หมอดูชื่อดัง ทำนายดวงเมือง ขอให้ทุกคนเตรียมตัวเตรียมใจกันไว้ให้ดี

หมอดูชื่อดัง ทำนายดวงเมือง ขอให้ทุกคนเตรียมตัวเตรียมใจกันไว้ให้ดี

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้นสำหรับเรื่องราวต่อไปนี้ เมื่อวันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา หมอนิด ทวีกุลกิจ หมอดูชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ทำนายดวงเมืองปี 2567 ปีนี้ (2566) ระบุว่า ทำนายดวงเมืองปี 2567 ปีนี้ (2566) เศรษฐกิจว่าแย่แล้ว ปีหน้า พ.ศ. 2567 ปีมะโรง ขอให้ทุกคนเตรียมตัวเตรียมใจกันไว้ให้ดี เพราะเศรษฐกิจจะดิ่งเหวลึกหนักกว่าปี 2566 เสียอีก บริษัท-โรงงาน นักธุรกิจ ห้างร้านต่างๆจะร้องโอดโอยไปตามๆกัน บริษัท โรงงานบางแห่งถ้าไม่ปิดกิจการ ก็คงจะต้องลดจำนวนพนักงานลง

อาชีพที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดคือร้านทอง ร้านจิวเวอรี่ และสินค้าฟุ่มเฟือย ปี 2567 ธนาคารยังต้องตามยึดรถยึดบ้านหรือคอนโดอีกจำนวนมาก คนจะตกงานกันอีกจำนวนไม่น้อย คนจบใหม่ก็หางานทำยาก เชื่อว่ามีคนจำนวนไม่เกิน 10 เปอร์เซ็นต์ที่ไม่ได้รับผลกระทบกับเศรษฐกิจในรอบนี้ และอีก 5-7 เปอร์เซ็นต์ที่มีฐานะปานกลางก็ยังไม่เดือดร้อน นอกนั้นโคม่าอาการน่าเป็นห่วง เหมือนไม่ต ายก็เลี้ยงไม่โต

เงินเฟ้อ เงินฝืดจะรุนแรงมากขึ้น ขอให้ระมัดระวังกันให้มากๆ ยิ่งถ้าผู้นำประเทศไปกู้เงินมาแจกชาวบ้านที่มีอายุตั้งแต่ 16 ปีขึ้นไป หัวละ 10,000 บาท อนาคตอันใกล้นี้ประเทศไทยน่าเป็นห่วง เกรงว่าหนี้ประเทศจะเพิ่มสูงขึ้น หนี้ครัวเรือนก็จะเพิ่มสูงขึ้นเช่นกัน เศรษฐกิจจะฟุบยาวไปอย่างน้อย 2-3 ปี (รวมทั้งปี 2567ด้วย) ประเทศไทยฝากอนาคตไว้กับการท่องเที่ยวเป็นหลัก เพราะฉะนั้นเชื่อว่าธุรกิจเกี่ยวกับการท่องเที่ยวยังไปได้ดีกว่าธุรกิจอื่นๆ ปี พ.ศ. 2567 ให้ระวังภัยธรรมชาติเช่นแผ่นดินไหว และระวังเรื่องฟืนไฟให้มากด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ