นางเอกดังยุค 90 ยอมรับนอกใจสามี หลังโดนจับได้คาหนังคาเขา

นางเอกดังยุค 90 ยอมรับนอกใจสามี หลังโดนจับได้คาหนังคาเขา

สื่อต่างประเทศ รายงานว่า หลังจากที่ เรียวโกะ ฮิโรสุเอะ (Ryoko Hirosue) นักแสดงหญิงชาวญี่ปุ่นชื่อดัง ดาราสาวขวัญใจยุค 90 ได้ปฏิเสธข่าวมาหลายวันเรื่อง ดาราดังมีคนอื่น แต่ดูเหมือนว่าเธอจะทนแรงกดดันไม่ไหว กระทั่งล่าสุด เรียวโกะ ฮิโรสุเอะ ได้ออกมายอมรับแล้วว่าเธอมีสัมพันธ์กับ ชูซากุ โทบะ เชฟมิชลินสตาร์ จริงๆ

โดย เรียวโกะ นักแสดงวัย 42 ปี เป็น 1 ในนักแสดงหญิงแถวหน้าของญี่ปุ่น ขณะที่ โทบะ เป็นเจ้าของร้านซิโอะ ร้านอาหารฝรั่งเศส ระดับ 1 ดาวมิชลิน ในกรุงโตเกียว ถูกถ่ายภาพขณะเช็กอินในโรงแรม ซึ่งสำนักข่าวบุนชุน ออนไลน์ เมื่อสัปดาห์ก่อน ขณะที่ทั้ง 2 ฝ่ายนั้น แต่งงานแล้ว และ ได้ปฏิเสธข่าวลือในการนอกใจก่อนหน้านี้

ขณะเดียวกัน ต้นสังกัดของ เรียวโกะ ฮิโรสุเอะ อย่าง Flamme ได้เผยแพร่แถลงการณ์ผ่านอินสตาแกรม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยยอมรับข้อกล่าวหาดังกล่าวว่า

ความสัมพันธ์ของฉัน กับ คุณโทบะ เป็นไปตามที่อธิบายไว้ในบทความ คุณแม่ลูกสามเขียน และว่า เหนือสิ่งอื่นใด ฉันรู้สึกเสียใจสำหรับความโศกเศร้า และ เจ็บปวด ที่ฉันก่อนขึ้นกับครอบครัวของคุณโทบะ ฉันอยากพูดว่า ฉันขอโทษ โดยตรงกับครอบครัวและลูกๆ ของฉันเอง พวกเขาเข้าใจ และยอมรับฉันในฐานะแม่ที่ยังไม่สมบูรณ์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ