หนุ่มป่วยต้องแอดมิท รพ. แต่นอนยิ้มกว้างอยู่บนเตียง หลังพยาบาลพร้อมใจมาเยี่ยมแน่นห้อง จนคนไข้เตียงอื่นอิจฉา

หนุ่มป่วยต้องแอดมิท รพ. แต่นอนยิ้มกว้างอยู่บนเตียง หลังพยาบาลพร้อมใจมาเยี่ยมแน่นห้อง จนคนไข้เตียงอื่นอิจฉา

การเจ็บป่วยจนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล เป็นสิ่งที่ทุกคนไม่ประสงค์จะให้เกิดขึ้นกับตนเองอย่างแน่นอน เนื่องจากทำอะไรก็ไม่สะดวก แถมยังอยู่บนเตียงที่มีเพียงห้องสี่เหลี่ยมกั้นเท่านั้น นั่นจึงทำให้ผู้ป่วยหลายมีอาการซึม ๆ เวลาที่ต้องอยู่โรงพยายาม แต่ไม่ใช่กับชายหนุ่มคนนี้ เพราะเขานอนยิ้มกว้างอยู่บนเตียงโรงพยาบาล ร่าเริงทุกวัน ไร้ความกังวล

นั่นเป็นเเพราะ ผู้ป่วยชายรายนี้ มีเหล่านางพยาบาลชุดขาวยืนมุงจนแทบล้นห้อง เนื่องจากตัวเขาและนางพยาบาลมากมายหลายคนที่อยู่ในห้อง เป็นเพื่อนร่วมชั้นในโรงเรียนพยาบาล ซึ่งนักเรียนส่วนใหญ่เป็นเด็กผู้หญิง และชายคนนี้ก็เป็นผู้ชายเพียงคนเดียวที่อยู่ในชั้นเรียนดังกล่าว เขาจึงได้รับความนิยมมากที่สุดในชั้นเรียนไปด้วย

ทั้งนี้ รายงานยังระบุเพิ่มเติมอีกว่า เขายังเป็นผู้ชายที่นิสัยดีอีกด้วย โดยมักจะเต็มใจช่วยเหลือเพื่อน ๆ อยู่เสมอ หากมีงานที่ต้องใช้เรี่ยวแรง นั่นจึงทำให้เพื่อนร่วมชั้นหญิงผ่อนคลายมากขึ้นระหว่างเรียน ดังนั้นจึงไม่แปลกเลยที่เขาจะกลายเป็นคนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในชั้นเรียน เวลาเพื่อนร่วมชั้นผู้หญิงกินอะไรอร่อย ๆ ก็จะนึกถึงเขาและซื้อมาฝากอยู่เสมอ

อย่างไรก็ดี ตั้งแต่เรียนจบ เพื่อน ๆ แต่ละคนก็แยกย้ายกันไปตามทางของตนเอง แต่เมื่อทราบข่าวว่าชายคนนี้ต้องเข้ารับการรักษาเนื่องจากอาการป่วย เพื่อนร่วมชั้นหญิงหลายคนที่ทำงานเป็นพยาบาลในโรงพยาบาลแห่งนี้ ก็ต่างเข้ามาเยี่ยมโดยไม่ได้นัดหมาย สุดท้ายห้องพักผู้ป่วยก็เต็มไปด้วยหญิงสาวชุดขาวหลายสิบคน ผู้ป่วยเตียงอื่น ๆ ต่างพากันมองมาด้วยความรู้สึกอิจฉา

ข้อมูล tw.aboluowang

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ