หมอช้าง เปิดดวง ราศีงานพุ่งสุด-รับทรัพย์สิ้นปี

หมอช้าง เปิดดวง ราศีงานพุ่งสุด-รับทรัพย์สิ้นปี

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณ ทำนายดวง 12 ราศี ในเดือนตุลาคม มี 3 ราศี เผยราศีงานรุ่งพุ่งสุดปัง เตรียมรับทรัพย์สิ้นปี อาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่วันนี้จะมาอัพเดตดวงบ้านเมืองหลังเกิดเหตุการณ์เด็กอายุ 14 ปี กราดยิงกลางห้างดัง เศรษฐกิจจะเป็นยังไง และยังมีเรื่องที่ต้องระวังอีกไหม พร้อมทำนายดวงเดือนตุลาคม ของทั้ง 12 ราศี ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มี เบนซ์ พรชิตา และเป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ราศีไหนเตรียมรับทรัพย์เงินก้อนโต?

อ.ช้าง : ถ้าเน้นเรื่องเงินมี 4 ราศี มี ราศีเมษ ราศีกรกฎ ราศีกันย์ และราศีตุลย์ คนแรกเลยราศีเมษ เดือนนี้เป็นดวงเดือนเปลี่ยน เป็นราศีที่พ้นจากอุปสรรคปัญหา แต่ฝากนิดเดียวนะ ใครที่ราศีเมษ ขอช่วงกลางๆ เดือนนะ 2 สัปดาห์นี้ยังปวดหัวอยู่ แต่กลางเดือนไปแล้วโหชีวิตเป็นมิติใหม่เลย ใครราศีเมษเตรียมให้พร้อม โอกาสก้าวหน้าในเรื่องการเงิน ปัญหาต่างๆ จะลดน้อยลง ส่วนราศีกรกฎ จะมีช่องทางในเรื่องการหาเงิน คุณอาจจะมีธุรกิจเดิมอยู่ แต่คุณอาจจะไปเปิดอาชีพเสริม มีรายได้พิเศษ แต่กรกฎอาจจะต้องฝากรายจ่ายภายในครอบครัวหน่อย ต่อเติม ทำบ้าน ที่อยู่อาศัย แต่โอกาสในเชิงของรายได้มีเข้ามา

ส่วนผู้ที่เกิดในราศีกันย์ เป็นราศีที่งานเงินคึกคักมาก อาจจะหมุนเงินเยอะนะ แต่ว่าโดยรวมแล้วโอกาสเป็นบวก มีข่าวดี หรือในเรื่องของโชคลาภ

ใครที่ราศีกันย์แล้วรอลุ้นในเรื่องของโอกาสในเชิงที่มันเสี่ยงๆ หน่อย เดือนนี้ก็จะเป็นจังหวะที่ดี

ส่วนราศีตุลย์ เป็นอีกหนึ่งราศีที่พ้นเคราะห์เหมือนกัน คู่กับราศีเมษ ราศีตุลย์ดวงดาวการเงินดีมาก ปัญหาชีวิต ปัญหาหนี้สินต่างๆ จะเคลียร์ไป ถือว่าเป็นราศีสุดยอดแห่งความปังเหมือนกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ