ฉาวไม่พัก จับกุมสิบเวรควบคุมผู้ต้องหา ก่อเหตุขโมยของกลางไปขาย แถมตรวจเจอฉี่ม่วง

ฉาวไม่พัก จับกุมสิบเวรควบคุมผู้ต้องหา ก่อเหตุขโมยของกลางไปขาย แถมตรวจเจอฉี่ม่วง

วันที่ 12 ต.ค. 2566 พ.ต.อ.ภาคภูมิ เดชะเรืองศิลป์ ผกก.สภ.เมืองนครพนม นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน เข้าจับกุม ด.ต.สกลนคร จูมศิลป์ อายุ 51 ปี สิบเวรควบคุมผู้ต้องหา หลังก่อเหตุลักยาเสพติดของกลาง (ไอซ์) จำนวน 1 กิโลกรัม ไปจากสภ.เมืองนครพนม

หลังได้ตรวจสอบของกลางในคดีจับกุมยาเสพติด เพื่อจะนำไปส่งที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 4 จ.ขอนแก่น ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดหน้าห้องควบคุมผู้ต้องหา พบว่าวันที่ 4 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ด.ต.สกลนคร ได้เข้าไปในบริเวณพื้นที่เก็บของกลางนานพอสมควร และโดยขณะที่ ด.ต.สกลนคร เข้าไปก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจคนใดเข้าไปในห้องเก็บของกลางอีก

ต่อมาวันที่ 10 ตุลาคม 2566 ด.ต.สกลนคร ยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้นำไอซ์ของกลางดังกล่าวไปจริง โดยนำไอซ์ 1 กิโลกรัม แบ่งบรรจุในกระปุกพลาสติกใสแบบมีฝาปิดมิชิด 6 กระปุก ซุกซ่อนไว้ในห้องครัวหลังบ้านพัก โดยไอซ์ที่ ด.ต.สกลนคร ลักมานั้น ถูกแบ่งจากถุงใส่ไว้ในกระปุกพลาสติกใส 2 ขวด และมีถุงบรรจุเดิมรวมอยู่ด้วย

ต่อมาจึงได้นำตัวอย่างปัสสาวะ ด.ต.สกลนคร ไปตรวจพิสูจน์ยืนยันที่ รพ.นครพนม พบสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)ใ นปัสสาวะ จึงแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ