ดับสลด รถตู้หรู พุ่งชนท้าย 18 ล้อพังยับเยิน เหตุเกิดจากจอดรถไม่เปิดไฟกระพริบเตือน

ดับสลด รถตู้หรู พุ่งชนท้าย 18 ล้อพังยับเยิน เหตุเกิดจากจอดรถไม่เปิดไฟกระพริบเตือน

เมื่อช่วงดึกของวานนี้ (11 ต.ค. 2566) ได้เกิดอุบัติเหตุรถตู้ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ บนถนนเส้นทางเข้า สนามบินสุวรรณภูมิ สาย 3 จุดเกิดเหตุเข้าจากถนนเทพรัตน ประมาณ 1 กม. ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ในที่เกิดเหตุพบ รถตู้ อัลพาร์ด สีดำ หมายเลขทะเบียนป้ายประมูล 8 กว 1001 กทม.

จอดอยู่ในสภาพพังยับเยินทังคัน โดยมีเศษซากชิ้นส่วนของรถตู้คันนี้กระจายเกลื่อนพื้นถนน ส่วนคู่กรณีพบว่าเป็นรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ 18 ล้อ หัวลากฟูโซ่ หัวสีขาว ทะเบียน 81-0809 กทม หางพ่วง 65-0049 กทม ซึ่งจอดในเลนซ้ายของถนน มีสภาพร่องรอยของการชนท้ายตรงท้ายรถ จนล้อพ่วงด้านหลังถึงกับขาดจากตำแหน่งเดิมมุดติดคาในหางพ่วง

จากการตรวจสอบของเจ้าที่พบร่างของ นาย TAHG. HENG TAT อายุ 52 ปี สัญชาติมาเลเซีย เสียชีวิตคาเบาะที่นั่งคนขับภายในรถตู้คันเกิดเหตุ อยู่ในสภาพใบหน้ามีบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญ่จากการถูกแรงกระแทก เจ้าหน้าที่จึงนำร่างออกมาชันสูตร และถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจึงมอบร่างผู้เสียชีวิตส่งไปยังนิติเวช รพ.รามาสมุทรปราการ

จากการสอบถาม นายยิ่น อายุ 57 ปี คนขับรถบรรทุกคู่กรณี บอกว่า ตนเองขับรถไปรับตู้มาจากลานเพื่นจะไปส่งอีกแห่งหนึ่ง พอมาถึงที่เกิดเหตุก็จอดนอนพัก ซึ่งจอดได้ประมาณ 2 ชั่วโมง กระทั่งมีรถมาชนท้ายจึงลงมาดูพบว่าคนขับติดคาซากรถจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ ยอมรับว่าจอดรถไม่เปิดไฟกระพริบเตือน หรือ ให้สัญญาณไฟฉุกเฉินเตือนแต่อย่างใด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ