วนิษฐา ดารารุ่นใหญ่ แจ้งจับ ลูกชายนักร้องดัง ตุ๋นลงทุนเทรดทองสูญเงินอื้อ

วนิษฐา ดารารุ่นใหญ่ แจ้งจับ ลูกชายนักร้องดัง ตุ๋นลงทุนเทรดทองสูญเงินอื้อ

วันที่ 11 ต.ค. 66 ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) นางวนิษฐา วัชโรบล อายุ 63 ปี อดีตนักแสดงละครย้อนยุค พร้อมสามี เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.สายยุทธ์ ยศคำ สว.(สอบสวน) กก.1 บก.ป. เพื่อร้องขอความเป็นธรรม หลังถูกลูกชายของอดีตนักร้องลูกกรุงกับอดีตนางเอกภาพยนตร์ชื่อดัง หลอกให้นำเงินมาลงทุนเทรตทองคำจนสูญเงินกว่า 2 ล้านบาท โดยนำหลักฐานเป็นเอกสารมามอบให้พนักงานสอบสวนประกอบการพิจารณา

นางวนิษฐา กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนและสามี ได้รับการชักชวนจาก นายจี (นามสมมุติ) ลูกของอดีตนักร้องลูกกรุงชื่อดัง เพื่อนสามี ให้นำเงินมาร่วมลงทุนธุรกิจเทรตทองคำ อ้างผลตอบแทนสูง ร้อยละ 10 ของเงินลงทุน รวมถึงมีการกล่าวอ้างว่า ธุรกิจที่ทำนั้นดำเนินการในรูปแบบของบริษัทดูน่าเชื่อถือ จึงหลงเชื่อนำเงินไปร่วมลงทุนด้วยจำนวน 2.4 ล้านบาท ช่วง 2-3 เดือนแรกมีการจ่ายเงินค่าตอบแทนจริง ก่อนจะขอผลัดผ่อน อ้างติดปัญหาต่างๆ เมื่อทวงถามขอเงินลงทุนกลับคืนก็ถูกบ่ายเบี่ยง จ่ายคืนให้เพียงบางส่วนก่อนจะขาดหายการติดต่อไป ทำให้เชื่อว่าถูกหลอกจึงตัดสินใจนำเรื่องเข้าร้องขอความเป็นธรรมกับตำรวจกองปราบในวันนี้

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำผู้ร้องไว้ เพื่อนำไปพิจารณาควบคู่พยานหลักฐานต่างๆ ก่อนประสานส่งต่อผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป

วุฒิไกร พิมพ์เงิน ผู้สื่อข่าวนครบาล ทีมข่าวสยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ