เมียตร. ร้อง กัน จอมพลัง ผัวตำรวจทำร้ายร่างกายหลายปี แถมยังถูกหลอกเข้ารร.เรียกผู้ชายมารุมสวิงกิ้ง ใหญ่คับฟ้าแจ้งความก็ไม่กลัว

เมียตร. ร้อง กัน จอมพลัง ผัวตำรวจทำร้ายร่างกายหลายปี แถมยังถูกหลอกเข้ารร.เรียกผู้ชายมารุมสวิงกิ้ง ใหญ่คับฟ้าแจ้งความก็ไม่กลัว

วันนี้ (11 ต.ค.66) ที่ กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี (กก.ดส.) นาย กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง" พาผู้เสียหายซึ่งเป็นภรรยาตำรวจ ไป เข้าพบพนักงานสอบสวนกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี หรือ กก.ดส. เพื่อช่วยเหลือทางคดี กรณีที่ถูกสามีตำรวจทำร้ายร่างกายต่อเนื่องมาหลายปี อีกทั้งยังถูกหลอกให้ไปโรงแรม แล้วเรียกผู้ชายมา 5-7 คน ไปรุมโทรมถ่ายคลิป 2 ครั้ง

กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า ผู้เสียหาย ได้หนีมาขอความช่วยเหลือกับตนเองเมื่อคืน ตนเองเมื่อทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นก็รับไม่ได้ จึงได้ประสานกับทางตำรวจ กก.ดส.เพื่อให้ความช่วยเหลือ เนื่องจากก่อนหน้านี้ผู้เสียหายเคยไปแจ้งความกับตำรวจท้องที่ไว้แล้วถึง 6 ครั้ง แต่คดีก็ไม่มีความคืบหน้า ซึ่งอาจเป็นเพราะพ่อของผู้ก่อเหตุก็เป็นนายตำรวจระดับรองผู้กำกับการ ในขณะที่ผู้ก่อเหตุเองก็เป็นตำรวจยศชั้นประทวน สังกัดในกองบัญชาการตำรวจนครบาล ส่วนการกระทำดังกล่าวถือว่าเป็นความรุนแรงในครอบครัว ซึ่งผู้เสียหายต้องทนทุกข์มาโดยตลอดแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ พยายามจะขอเลิกลาแต่ฝ่ายชายก็ไม่ยอม พอหนีไปฝ่ายชายก็ไปเอาตัวกลับมาอยู่เหมือนเดิม

อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจจะต้องตรวจสอบว่าการที่ฝ่ายสามีมีพฤติกรรมดังกล่าวนั้น เป็นการหาผลประโยชน์จากภรรยาหรือไม่ เช่นนำคลิปไปขายต่อ หรือมีการเรียกรับเงินจากกลุ่มชายที่มารุมโทรม ถ้ามีพฤติการณ์ดังกล่าวก็ถือว่าเป็นความผิดเรื่องค้ามนุษย์ด้วย

วุฒิไกร พิมพ์เงิน ผู้สื่อข่าวนครบาล ทีมข่าวสยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ