ประเทศจีน เด็ก 7 ขวบจมน้ำในสระ ทั้งที่มีคนอยู่มากมาย พอเปิดภาพวงจรปิดเหตุการณ์เลวร้ายมาก

ประเทศจีน เด็ก 7 ขวบจมน้ำในสระ ทั้งที่มีคนอยู่มากมาย พอเปิดภาพวงจรปิดเหตุการณ์เลวร้ายมาก

ต้องบอกเลยว่าเป็นเหตุการณ์ที่หลายคนรับไม่ได้เลยทีเดียว เมื่อเด็กชายวัย 7 ขวบในมณฑลเสฉวน ประเทศจีน เดินทางไปว่ายน้ำเล่นที่สระว่ายน้ำในเทศมณฑลหยานหยวน ซึ่งไปกับพ่อแม่ตามปกติ แต่ระหว่างที่เด็กน้อยรายนี้อยู่ในสระ และไม่มีพ่อแม่อยู่ด้วยนั้น เด็กเกิดพลัดตกจากห่วงยาง และจมน้ำจนเสียชีวิต ทั้งที่ในสระมีคนอยู่มากมาย แต่กลับไม่มีใครช่วยเด็กได้ทันเวลา

อย่างไรก็ตาม ภาพวงจรปิดที่เปิดเผยออกมายิ่งทำให้เหตุการณ์นี้เลวร้ายลงไปอีก เนื่องจากภาพเผยให้เห็นว่า มีชายคนหนึ่งที่อยู่ใกล้ ๆ จุดที่เด็กจมน้ำ เห็นตอนที่เด็กตะเกียกตะกายเอาตัวรอด แต่สุดท้ายก็ค่อย ๆ จมลงสู่ก้นสระ แต่ชายคนนี้กลับทำเพียงแค่ยืนจ้องดูร่างเด็กที่จมอยู่ก้นสระนานถึง 6 นาที โดยไม่ได้ช่วยเด็กขึ้นมา ไม่แน่ใจว่าตัวเขาไม่รู้จริง ๆ หรือว่าเด็กจมน้ำ หรือแค่คิดว่าเด็กดำน้ำเล่นเท่านั้น

สุดท้ายแล้ว เมื่อเวลาผ่านไปถึง 6 นาที คนในสระเริ่มมามุงดูจุดที่เด็กจมอยู่ นั่นจึงทำให้ชายคนนี้ใช้เท้าของเขา ย้ำว่าใช้เท้า ยกร่างเด็กน้อยผู้เสียชีวิตรายนี้ ขึ้นมาจากก้นสระ แต่มันก็สายเกินไปแล้ว เพราะเด็กชายได้เสียชีวิตไปก่อนแล้ว

ตามรายงานเพิ่มเติมของสื่อจีน เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงบ่ายของวันที่ 1 ตุลาคม เด็กชายบังเอิญหลุดออกจากห่วงยาง และพยายามดิ้นรนเอาชีวิตรอด แต่ชายที่อยู่ใกล้ ๆ กลับเมินเฉย ไม่ยอมช่วย จนเด็กเสียชีวิตในที่สุด

ข้อมูล Nextapple

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ