เตือน 3 ราศี ต้องรีบไหว้พระทำบุญด่วน ไม่งั้นเวรกรรมตามทัน ดวงพังทั้งเดือน

เตือน 3 ราศี ต้องรีบไหว้พระทำบุญด่วน ไม่งั้นเวรกรรมตามทัน ดวงพังทั้งเดือน

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลาได้มาอัปเดตดวงบ้านเมืองหลังเกิดเหตุการณ์เด็กอายุ 14 ปี กราดยิงกลางห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน โดยฝากเตือนไปยัง 3 ราศี เพราะมันเป็นแรงในทางที่ต้องระมัดระวัง เริ่มที่ ราศีพิจิก เรื่องสุขภาพ ใครที่เป็นนักเรียนก็เป็นช่วงอ่านหนังสือสอบเตรียมตัวสอบ อาจจะมีความเครียด ความเหนื่อย ซึ่งบางทีก็ส่งผลต่อสุขภาพการเจ็บป่วยไม่สบาย หรือบางคนในราศีพิจิกอาจจะถูกนินทา ถูกใส่ร้าย ถูกกลั่นแกล้ง ช่วงนี้เป็นเดือนแห่งการอยู่เบื้องหลัง งดออกหน้า

ราศีมังกร จริง ๆ ดวงดีนะ เพราะว่างานเยอะ แต่ว่าพอมันเยอะมาก มันมีข้อผิดพลาดตามมา ใครราศีมังกรไม่ใช่อะไรมาก็ทำไปหมดเลย คุณต้องดูในเรื่องของรายละเอียด ใช้สติ ใช้ความรอบคอบให้มากขึ้น ที่สำคัญคือเรื่องศัตรู คู่แข่ง บางทีมันมีคนที่กลั่นแกล้ง อิจฉา ใส่ร้าย แต่ถ้าในเชิงคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ในเดือนนี้จังหวะดวงดาวในเรื่องของงานจะมีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาเยอะมาก

ราศีมีน เดือนนี้ต้องใจเย็น ๆ อย่างที่บอกพระราหูกำลังจะย้ายในเดือนตุลาคม พอดวงดาวเปลี่ยนหรือว่าย้ายราศีปุ๊บ คนที่เป็นเจ้าภาพคือราศีมีน แล้วราศีมีนมันไม่ได้เป็นเรื่องราหูอย่างเดียว มันยังมีดาวดวงอื่นที่ทำมุมในทางที่ไม่ค่อยสัมพันธ์ในทางที่ดีกับชาวราศีมีน ใครเกิดราศีมีน ช่วงนี้ต้องสวดมนต์ ไหว้พระ ทำบุญเยอะ ๆ หน่อย คือ ราหูถ้าดี มันจะดีมาก มันไม่มีพอดี หรือถ้ามันแรงในทางลบ ถ้าเราไม่เตรียมตัว มันก็จะมีปัญหาตามมา ดังนั้นมันก็เป็น 3 ราศีที่ไม่ได้มีแต่เรื่องไม่ดีนะ มังกร ก็งานคึกคัก ในตัวพิจิกเองถ้าทำงานเบื้องหลัง หรือว่าเตรียมตัวก็จะเป็นสิ่งที่ดีตามมา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ