แรปเปอร์หนุ่ม นอกใจ ความลับแตก แชทหลุด  ถีบหัวส่งกิ๊ก อย่าให้พี่เดือดร้อน

แรปเปอร์หนุ่ม นอกใจ ความลับแตก แชทหลุด ถีบหัวส่งกิ๊ก อย่าให้พี่เดือดร้อน

วันที่ 7 ต.ค. 66 ยังคงร้องแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับประเด็นสุดฉาว วีรกรรม แรปเปอร์หนุ่ม ล่าสุด แชทหลุดเพิ่มอีก เมื่อมีหัวหน้าห้องมือไว แคปภาพทั้งหมดไว้ทันก่อนที่จะโดนลบ เผยวีรกรรมสุดฉาวของแรปเปอร์คนดังกล่าว แถมงานนี้ยังยังมีผู้เกี่ยวข้องอีกเยอะ

โดยมีภาพแชทการพูดคุยกันระหว่าง แรปเปอร์ และ หญิงสาวรายหนึ่งซึ่งเป็นมือที่สาม แอบคุยกันลับหลัง โดยที่ทั้งคู่ต่างก็มีแฟนอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตน นอกใจแฟนซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนแฟนสาวนอกวงการสุดจะทน ต้องออกมาโพสต์ภาพแฉแชทที่แรปเปอร์หนุ่มแอบคุยกับกิ๊ก

โดยภาพแชทมีการหยอกล้อพูดคุยกัน รวมไปถึงยังมีข้อความนัดแนะเพื่อพบเจอกันอีกด้วย

ก่อนที่ต่อมาจะเป็นแชทระหว่าง แรปเปอร์ และ มือที่สาม กำลังเจรจากัน เนื่องจาก โป๊ะแตก เพราะแฟนของมือที่สาม จับได้ว่าแอบคุยกัน จากการล็อกอินเข้าอินสตาแกรมของเธอ จนเห็นแชทที่แอบคุยกันทั้งหมด

ด้าน แรปเปอร์ ก็ฟาดแรง มึงชวนกูคุย ผัวด่าแล้วจ้า พร้อมตัดความสัมพันธ์ เลิกตอบตลอดไป ขณะที่สาวมือที่สามรายนี้ ก็พยายามง้อแรปเปอร์ ก่อนที่แรปเปอร์จะถีบหัวส่งไล่เธอให้ไปง้อผัว

ด้านแรปเปอร์ที่นอกใจแฟนมาก็ร้อนรน เพราะกลัวว่า ‘แฟนสาวนอกวงการ’ ของตัวเองจะจับได้ ลั่น “ถ้าทางนั้นไม่ทักหาพี่ แต่ทักหาแฟนพี่อะ ชีวิตพี่พังนะ” ทั้งยังยืนยันว่าจะไม่เสี่ยงที่จะคุยกับสาวมือที่สามคนนี้ต่อ

ขณะที่สาวมือที่สามรายนี้ ก็ยังคงดึงดันรั้งแรปเปอร์หนุ่มไว้ แถมบอกว่าเอาแอคเคาท์เธอออกจากไอจีแฟนแล้ว และไม่ชอบที่แฟนทำแบบนี้เหมือนกัน

แต่แรปเปอร์หนุ่มก็ตัดขาดแบบไร้เยื่อใยว่า ไปคุยกันซะ อย่าให้พี่เดือดร้อน

สุดท้ายความจริงก็คือความจริง เรื่องฉาวก็ซ่อนไว้ไม่มิด อดีตแฟนของสาวมือสาม ได้ทำการทักแชทไปแฉเรื่องราวทั้งหมดให้ ‘แฟนสาวนอกวงการ’ ของแรปเปอร์ฟัง เรียกว่าคนถูกทรยศจับมือกันแฉคนที่สวมเขา

โดยเธอเผยว่า เธออยากมาบอกเรื่องราวนี้ให้แฟนสาวของแรปเปอร์รู้ไว้ เพราะตั้งแต่เลิกกันไป สาวมือที่สามรายนี้ก็ยังคงแวะเวียนไปมาหาสู่กับแรปเปอร์อยู่บ่อยครั้ง

ด้าน แฟนสาวนอกวงการ ของแรปเปอร์เผยว่า แรปเปอร์หนุ่ม รายนี้ มีพฤติกรรมเจ้าชู้ ชอบนอกใจอยู่บ่อยๆ แต่จะไม่ยอมรับ พร้อมขอบคุณแฟนของสาวมือที่สาม ที่มาบอกเรื่องนี้กับเธอ

จนกลายเป็นกระแสดราม่าเดือด งานนี้ชาวเน็ตก็ขุดวีรกรรม วิพากษ์วิจารณ์กันแบบรัวๆ เรื่องราวจะจบลงอย่างไร คงต้องติดตามกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ