แม่เกาคอมเมนต์ปกเพลง You and me เจนนี่ blackpink ได้ระดับตำนานออกแบบให้ ลุ้นมีข่าวดีคอลแลปเซเลอร์มูน เตรียมติดตาม  เปิดความหมายเพลงสะท้อนเป็นตัวเอง หลังเคย หมดไฟ เพราะโดนบังคับให้เป็น แร็พเปอร์ ชาวBlinks ช็อคสุด  พึ่งรู้ ค่ายดองนานขนาดนี้

แม่เกาคอมเมนต์ปกเพลง You and me เจนนี่ blackpink ได้ระดับตำนานออกแบบให้ ลุ้นมีข่าวดีคอลแลปเซเลอร์มูน เตรียมติดตาม เปิดความหมายเพลงสะท้อนเป็นตัวเอง หลังเคย หมดไฟ เพราะโดนบังคับให้เป็น แร็พเปอร์ ชาวBlinks ช็อคสุด พึ่งรู้ ค่ายดองนานขนาดนี้

ในวันนี้เราจะพูดถึงกับ ปกเพลง You and me เจนนี่ blackpink ทำเอาเหล่า blink กริ๊ดออกมาอีกแล้วนะคะ เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่มาแรงติดTop 5 ในยูทูป ณ ตอนนี้ และยังติดชาร์ต Top ในอีกหลายๆแพลตฟอร์ม ที่ถูกปล่อยออกแล้วเป็นที่เรียบร้อย

คลิป

ซึ่งทาง ช่อง Blackpink ได้มีการปล่อยคลิป วิดีโอ Dance Performance ของ เจนนี่ BLACKPINK ในเพลง You & Me เอาใจเหล่า blink ปฏิเสธไม่ได้ว่าหลังจากที่เพลงปล่อยออกมาในช่วงคอนเสิร์ตแน่นอนว่าก็ยังคงคอนเซ็ปต์กับการเต้นรำใต้แสงจันทร์ปฏิเสธไม่ได้ว่านักร้องสาวคนนี้สามารถสร้างบทเพลงได้น่าตื่นตาตื่นใจอีกแล้ว

และที่พูดไม่ได้เลยนอกจากเพลงที่ได้รับความสนใจแล้ว ทางด้านปกเพลง You and me ของสาวเจนนี่ ยังมีความน่าสนใจไม่น้อย โดยได้นักเขียนการ์ตูนระดับตำนานอย่างอาจารย์ นาโอโกะ ทาเคอุจิ ผู้สร้างการ์ตูนระดับตำนาน เซเลอร์มูน ที่เป็นการ์ตูนขวัญใจมหาชนทั่วโลก มาเป็นคนออกแบบให้

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ