สาวกอดลาสามีครั้งสุดท้ายกลางสายฝน หลังขับรถจยย. ชนแบริเออร์ดับสลด

สาวกอดลาสามีครั้งสุดท้ายกลางสายฝน หลังขับรถจยย. ชนแบริเออร์ดับสลด

ต้องบอกว่าเป็นภาพที่หดหู่และเศร้าเอามาก ๆ เมื่อภรรยาของนายณัฐพงศ์ ผู้เสียชีวิต ทราบข่าวว่าสามีขี่รถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุ ชนเข้ากับแท่งแบริเออร์ที่วางอยู่กลางถนนสายเลี่ยงเมือง-บางขวัญ บริเวณหน้าวัดถวิลศิลามงมล ม.8 ต.ท่าไข่ อ.เมืองฉะเชิงเทรา เมื่อมาเห็นสภาพของสามี ถึงกับเข่าทรุดร้องไห้ใจแทบขาด โอบกอดสามีไว้ไม่ยอมไปไหน ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่าหนัก

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 7 ตุลาคม 2566 เจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อต่อมา คือ นายณัฐพงศ์ อายุ 34 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ บริเวณด้านหลังศีรษะมีบาดแผลเจาะลึก ขาขวาหัก 

ถัดออกไปประมาณ 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กด 862 ฉะเชิงเทรา จอดล้มคว่ำอยู่ บริเวณท่อไอเสียฝั่งขวามีร่องรอยการเฉี่ยวชนเข้ากับแท่งแบริเออร์จนพังเสียหาย ส่วนแบริเออร์กลางถนน มีร่องรอยการเฉี่ยวชนเป็นทางยาว

ทั้งนี้ นายยุทธนา อายุ 40 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง ที่ตามหลังมา เปิดเผยว่า เห็นรถคันดังกล่าว ขี่ออกจากปั๊มน้ำมันก่อนหน้าที่จะมาถึงจุดเกิดเหตุ ลักษณะขี่ฉวัดเฉวียนไปมาด้วยความเร็ว ตอนแรกตนเองตามไม่ทัน จนมาถึงจุดเกิดเหตุ จึงจอดรถรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่

ขณะที่ภรรยาของผู้เสียชีวิตเปิด เผยว่า สามีของตนทำงานอยู่ที่บริษัททาคอม จำกัด ช่วงเช้าออกไปทำงานตามปกติ แล้วบอกกับตนว่า วันนี้ขอไปกินเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อน ๆ จนกระทั่งมีคนโทรศัพท์มาบอกว่าสามีเกิดอุบัติเหตุ จึงรีบออกมาดู จึงพบว่าสามีของตนได้เสียชีวิตลงไปแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในขั้นตอนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำร่างส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะมอบร่างให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ