เห็นแชทแล้วรับไม่ได้ ผบช.น. สั่งตามตัวโดยด่วน เพื่อนเด็ก 14 ยิงคนในพารากอน

เห็นแชทแล้วรับไม่ได้ ผบช.น. สั่งตามตัวโดยด่วน เพื่อนเด็ก 14 ยิงคนในพารากอน

เรียกได้ว่าเป็นคดีที่ยังไม่จบง่าย ๆ อย่างแน่นอน สำหรับเหตุระทึกขวัญ เก็กอายุวัยเพียงแค่ 14 ปี ก่อเหตุยิงคนในห้างสรรพสินค้าใจกลางเมืองอย่างสยามพารากอน จนมีผู้เสียชีวิต 2 รายและบาดเจ็บอีก 5 ราย ซึ่งตอนนี้ทางเจ้าที่อยู่ในการสอบสวนคนรอบรอบตัวของเด็กผู้ก่อเหตุ

อย่างล่าสุด พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนติดตามบุคคลที่อยู่ในแชท หลังจากที่มีการเผยแพร่ภาพกลุ่มแชทที่อ้างว่าเป็นกลุ่มของผู้ก่อเหตุวัย 14 ปี เพราะเป็นแชทข้อความในลักษณะพาดพิงและบูลลี่ผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต และตัวผู้ก่อเหตุ โดยใช้ถ้อยคำรุนแรงเอามาก ๆ

นั่นจึงทำให้ พล.ต.ท.ธิติ และ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบช.น. สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ บก.สส.บช.น. นำโดย พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. และเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ ลาดตระเวณออนไลน์ ตรวจสอบข้อมูลจากกลุ่มแชทดังกล่าวแล้ว เบื้องต้นทราบว่าเป็นเพื่อนทางออนไลน์ ประมาณ 4-5 คน ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบความสัมพันธ์ และติดตามตัวอย่างด่วนที่สุด

ทั้งนี้เนื่องมาจากแชทดังกล่าว ได้แสดงข้อความที่ไม่เหมาะสมเป็นอย่างมาก ทั้งสะใจที่มีผู้เสียชีวิตจากเหตุความรุนแรงครั้งนี้ ไม่ให้เกียรติผู้เสียชีวิตแถมยังมีการดูถูกอีกต่างหาก มองว่ามันสมควรแล้วที่เกิดเหตุการแบบนี้ เพราะคนที่ไปเดินห้ามีแต่ติดแอ๊ค

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ