สลด! แม่ร้องสื่อถูกปิดทางเข้าบ้าน ทำลูกเครียดผูกคอลาโลก ด้านญาติคู่กรณีโต้ ไม่ใช่อย่างที่พูดเลย

สลด! แม่ร้องสื่อถูกปิดทางเข้าบ้าน ทำลูกเครียดผูกคอลาโลก ด้านญาติคู่กรณีโต้ ไม่ใช่อย่างที่พูดเลย

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งแจ้งเรื่องขอความเป็นธรรมมาที่เพจเฟซบุ๊ก โหนกระแส ระบุว่า เพิ่งสูญเสียลูกสาวจากการผูกคอเสียชีวิต เมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา เนื่องจากเกิดความเครียดเรื่องที่ดิน บ้านถูกปิดทางเข้าออก โดยนางหนูทอง หรือป้าทอง อายุ 61 ปี เจ้าของบ้านที่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี แม่ของผู้เสียชีวิต ได้เล่าที่มาที่ไปของเรื่องที่เกิดขึ้นว่า

สามีของป้าทองเสียชีวิต เมื่อปีที่แล้ว หลังจากนั้นเพียงแค่ 1 อาทิตย์ พี่สาวสามีซึ่งอาศัยอยู่บ้านติดกันได้ให้กรมที่ดินมาวัดพื้นที่ จากนั้นหลานสาวและลูกเขย ก็ได้สร้างบ้านขึ้นมาใหม่ และทำประตูปิดทางเข้าออก ทำให้บ้านป้าทองไม่มีทางเข้าออก และมีปัญหากับบ้านของหลานเรื่อยมา ลูกสาวของป้าทองจึงเกิดอาการเครียด ซึ่งลูกสาวเป็น LGBTQ ประกอบอาชีพไรเดอร์ ไม่สามารถขี่รถออกไปได้ ต้องไปออกทางสวนหลังบ้านของเพื่อนบ้าน อาศัยบ้านคนอื่นเข้าออกมาเป็นปี

อยู่มาวันหนึ่งป้าทอง จึงเอาเหรียญบาทปาเปิดทางตามความเชื่อ หวังดลใจให้หลานสาวและหลานเขยเปิดทางให้ แต่เรื่องราวกลับแย่กว่าเดิม เนื่องจากเหรียญที่ปา ดันไปโดนรถกระบะของหลานเขย หลานสาวและหลานเขยจึงนำคลิปกล้องวงจรปิดไปแจ้งตำรวจ เรียกค่าเสียหายจากป้าทอง 10,000 บาท หากไม่นำเงินมาชดใช้จะถูกจับติดคุก ป้าทองและลูกสาวจึงตัดสินใจขายรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นเครื่องมือทำมาหากินของลูกสาว เพื่อนำเงินมาชดใช้ค่าเสียหาย จนพักหลังลูกสาวเริ่มไม่ค่อยพูด เก็บตัวเงียบ ก่อนตัดสินใจจบชีวิต

ทั้งนี้ ป้าทองและครอบครัวใช้ทางเข้าออกดังกล่าวมา 30 ปีแล้ว และมีโฉนดถูกต้องตามกฎหมาย แต่หลังจากสามีของป้าทองเสียชีวิต หลานสาวและหลานเขยเลยมาขอซื้อที่ดินดังกล่าว แต่ขอซื้อในราคาเพียง 1 ล้านบาท ซึ่งที่ดินของป้ามี 1 ไร่ กับอีก 1 งาน ถ้าคิดจริงก็น่าจะได้ 5-6 ล้านบาท ตนเองและลูกสาวจึงไม่ขาย และนี่อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้หลานสาวและหลานเขยไม่พอใจ ทำประตูปิดทางเข้าออก เพื่อบีบให้ยอมขายที่ดินให้

ขณะเดียวกัน นางสาวเอ หลานสาวที่เป็นคู่กรณีกับทางป้าทอง เผยบ้างว่า ที่ผ่านมาตนเองให้ใช้ทางเข้าออกมาโดยตลอด ไม่เคยมีปัญหา แต่พอสามีของป้าทองเสียชีวิต ป้าทองได้มายืนด่าแม่ที่หน้าบ้าน เนื่องจากจะเอาต้นไม้ที่ขวางทองออก ตนยอมไม่ได้ จึงไปบอกเขาว่า ถ้ามาด่าแม่แบบนี้ จะให้กรมที่ดินมารังวัดว่าที่ดินเป็นของใคร จะได้ไม่ต้องมาด่ากันอีก ฝ่ายนั้นก็ท้าว่าจะวัดก็ทำเลย

จากนั้น ได้มีการวัดตามหมุด ตามโฉนดที่ดิน แล้วผู้เสียชีวิตเป็นคนเซ็นยอมรับด้วยตัวเอง หลังจากนั้นตนจึงให้ช่างรับเหมามาทำรั้วกั้น ตอนแรกเว้นพื้นที่ให้เข้าออกกว้าง 2 เมตร ให้สามารถเดินเข้า-ออก และรถจักรยานยนต์ผ่านได้ แต่ป้าทองไม่ยอม บอกถ้าเว้นแค่นี้ก็ไม่เอา ตนจึงตัดสินใจกั้นที่ดินดังกล่าว เรื่องที่เกิดขึ้นอยากให้ดูที่สาเหตุ ถ้าเขาไม่มาด่าแม่ตนก่อน ตนก็จะไม่ทำแบบนั้น

ส่วนที่ป้าทอง ได้เอาเหรียญมาปาที่หน้าบ้าน มีการปาถึง 2 ครั้ง ครั้งแรกไม่โดน แต่ครั้งที่ 2 โดนรถยนต์ ทำให้รถเป็นรอย ตนจึงนำภาพวงจรปิดเข้าแจ้งความ เนื่องจากไม่อยากให้ทำแบบนี้อีก ให้ต่างคนต่างอยู่

ส่วนเรื่องที่ลูกสาวป้าทอง เสียชีวิต ตนมองว่าไม่เกี่ยวกับตนเอง ที่ผ่านมาลูกสาวป้าทอง เข้ามาพูดคุยกับตนตลอด อยากขายที่ดินในราคา 6 ล้านบาท ขอให้ตนช่วยซื้อ แต่ตนซื้อไม่ไหว มันแพงเกินไปและเป็นพื้นที่ตาบอด

ขอบคุณ รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ