เช็กเลย ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง 9 -15 ต.ค. 66

เช็กเลย ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง 9 -15 ต.ค. 66

เรียกได้ว่าหลายคนคงมีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องการดูดวงใช่ไหมคะ วันนี้เราก็มีดวงรายสัปดาห์ ทำนายตั้งแต่วันที่ 9 - 16 ตุลาคม มาฝากกัน

คนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้อาจจะมีวิกฤตทางการเงินเกิดขึ้นอย่างรุนแรง การหมุนเงินอาจทำได้ยากลำบาก และควร ระมัดระวังการแย่ชิงมรดกหรือการแย่งชิงผลประโยชน์กันระหว่างญาติพี่น้องหรือเพื่อนฝูงแต่เชื่อว่าความดีที่คุณสะสมมาจะทำให้คุณพบกับทางรอดและกลับมายืนได้อย่างสง่างามอีกครั้ง

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณอาจจะต้องทำงานเพื่อส่วนรวมมากกว่างานส่วนตัว ที่ก่อให้เกิดประโยชน์มากมาย ซึ่งเปี่ยมไปด้วยความสามารถของคุณ

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณคนที่ยังโสดอยู่และคนที่มีคู่แล้วขอให้มองความรักจากความเป็นจริงตามที่เห็นได้จาก สัจธรรมของชีวิต ดังคำที่ว่า ที่ได้มีรักที่นั่นย่อมมีทุกข์ รักมากก็ทุกข์มาก ห่วงมากหวงมากก็ทุกข์ทุกมากเช่นกัน หากวันใดต้องพลัดพรากจากของรักของชอบใจก็ย่อมเกิดทุกข์อีก ดังนั้นจึงควรปล่อยวางรักอย่างมีสติ และใช้ปัญญาในการพิจารณาควบคู่กันไป ควรเป็นรักที่มีไว้เกื้อกูลต่อกัน

คนที่เกิดวันจันทร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีความผันผวนมาก แต่ก็ส่งผลดีให้คุณได้รู้จักประมาณการใช้จ่าย โดยใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นเพื่อที่คุณจะสามารถวางแผนทางการเงินในอนาคตรู้จักบริหารจัดการกับทรัพย์สินเงินทองของตนเองได้เป็นอย่างดี และเงินที่ได้มามักจะได้จากการทำงาน

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้อยู่ในภาวะที่มุ่งมั่นในการทำงาน โดยไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคที่พบเจอด้วยความสุขุมรอบคอบแก้ไขปัญหาให้ตรงจุด และหากคุณเป็นคนที่มีศีลธรรมอันดีจะยิ่งได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในการให้ความช่วยเหลือและคุ้มครองดูแลคุณ

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดอยู่เสน่ห์ของคุณจะโดนใจเพศตรงข้ามเข้าอย่างจัง การตัดสินใจเลือกคู่ควรใช้ความรอบคอบให้ดี มิฉะนั้นคุณอาจถูกมองว่าเป็นคนเจ้าชู้ไก่แจ้ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วควรระมัดระวังเสน่ห์ของตนเองและควรชัดเจนว่ามีคู่แล้วเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดในการครองคู่

คนที่เกิดวันอังคาร

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณมาจากความรู้ความสามารถที่มีแบบไม่สิ้นสุดจากตัวคุณ ถ้าคุณมีคนรักหรือคู่ครอง หรือคนใกล้ชิดที่ไว้ใจได้ควรให้ช่วยบริหารจัดการด้านการเงินให้กับคุณจะทำให้คุณมีความมั่นคงทางการเงินยิ่งขึ้น

ด้านการงานในช่วงนี้คุณอาจต้องเดินทาง ติดต่อประสานงานซึ่งงานของคุณถือได้ว่าราบรื่นไม่มีอุปสรรค เพียงแต่คุณมีความขยันอดทน และพยายามอย่างต่อเนื่องในสายอาชีพของคุณเชื่อว่าคุณจะประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดอยู่คุณอาจจะฟลุ๊คได้คนรักซึ่งโรแมนติกและใช้การกระทำแสดงออกซึ่งความรักหรือทุ่มเทจริงจังให้กับความรัก ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วความรักของคุณจะยืนยาวนานสมหวังในความรัก

คนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณอาจจะหมดเปลืองไปกับการซื้อข้าวของให้กับคนรัก แต่ด้วยที่คุณมักจะเป็นคนประหยัดมัธยัสถ์อดออมอยู่แล้วทำให้ไม่มีปัญหาทางด้านการเงิน

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณอาจจะมีความมุ่งมั่นทุ่มเทในการทำงานเพื่อให้บรรบลุเป้าหมายที่วางไว้ แต่ทั้งนี้คุณควรทำความเข้าใจกับความสุขความสำเร็จของชีวิตให้ดีเพราะคนรอบตัวก็มีความสำคัญกับคุณที่สุดเช่นกันอย่าหลงลืมเขาเหล่านั้นซึ่งเปรียบกับลมใต้ปีกของคุณ

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณคนที่ยังโสดอยู่และคนที่มีคู่แล้วขอให้มองความรักจากความเป็นจริงตามที่เห็นได้จาก สัจธรรมของชีวิต ดังคำที่ว่า “ที่ได้มีรักที่นั่นย่อมมีทุกข์” รักมากก็ทุกข์มาก ห่วงมากหวงมากก็ทุกข์ทุกมากเช่นกัน หากวันใดต้องพลัดพรากจากของรักของชอบใจก็ย่อมเกิดทุกข์อีก ดังนั้นจึงควรปล่อยวางรักอย่างมีสติ และใช้ปัญญาในการพิจารณาควบคู่กันไป ควรเป็นรักที่มีไว้เกื้อกูลต่อกัน

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ด้านการเงินในช่วงนี้หากคุณเป็นคนที่พึ่งเริ่มต้นทำงานอาจจะฝืดเคืองบ้าง แต่ถ้าอยู่ในช่วงที่งานสำเร็จเสร็จสิ้นของงานนั้นๆ คุณจะมีการเงิน โชคลาภไหลเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย คุณควรเก็บออมและเลือกการลงทุนที่ก่อให้เกิดประโยชน์จะทำให้การหมุนเวียนทางการเงินของคุณดียิ่งขึ้น

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะต้องใช้สติปัญญาไหวพริบพลิกแพลงหรือใช้กลยุทธ์ต่างๆ สามารถทำงานได้หลากหลาย และควรใช้ความสุขุม รอบคอบ รู้จักรอคอยจังหวะเวลาที่เหมาะสมจะทำให้คุณประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี และยังมีดวงฟลุคๆ เฮงๆ อีกด้วย

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดอยู่อาจจะมองหาคนถูกใจหรือคนคุยด้วยแนวการงานหรือการใช้ชีวิตเพราะมักจะมีมุมมองในอุดมคติของตนเอง ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วมักจะปรึกษาหารือกันในด้านการใช้ชีวิต การทำงานและควรมีช่วงเวลาโรแมนติกให้กันบ้างเพื่อเติมความสดชื่นให้ชีวิตรัก

คนที่เกิดวันศุกร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณอาจจะติดขัดฝืดเคือง และไม่สามารถพึ่งพาอาศัยใครได้ และอาจจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก ระมัดระวังเรื่องการถูกหลอก หรือตกเป็นเหยื่อจากกลโกงของมิจฉาชีพ มีโอกาสสูญเสียเงินจำนวนมาก ขอให้คุณมีพลังกายพลังใจที่จะต่อสู้กับปัญหาหรืออุปสรรคที่เข้ามาต้องใช้ความอดทนอย่างมากคุณก็จะผ่านไปได้ด้วยดี

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณอาจจะต้องใช้ความละเอียดรอบคอบในการทำงานอย่างมากและอาจจะทำให้งานล่าช้าไปบ้าง แต่ผลของงานที่ออกมาก็มีประสิทธิภาพและไม่เกิดการผิดพลาด และหากมีปัญหาหรืออุปสรรคเข้ามาก็ต้องใช้ความอดทนและรอบคอบให้มากคุณก็จะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนโสดมักจะพิถีพิถันการแต่งกายหรือการทำให้ตนเองโดดเด่น เพื่อเป็นที่น่าสนใจและสามารถดึงดูดเพศตรงข้ามได้เป็นอย่างดี ส่วนคนที่มีคู่แล้วจะเป็นคนที่รักครอบครัวให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัวเป็นอย่างดี คนที่เกิดวันเสาร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณสามารถจับจ่ายใช้สอยได้อย่างสบายใจ ได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ทำให้มีความคล่องตัวทางการเงินสูง และส่วนหนึ่งอาจหมดเงินไปกับญาติที่น้อง หรือบริวาร ดังนั้นจึงควรวางแผนจัดการทางการเงินให้เป็นระบบเพื่อความมั่นคงในอนาคต

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะต้องใช้สติปัญญาไหวพริบพลิกแพลงหรือใช้กลยุทธ์ต่างๆ สามารถทำงานได้หลากหลาย และควรใช้ความสุขุม รอบคอบ รู้จักรอคอยจังหวะเวลาที่เหมาะสมจะทำให้คุณประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี และยังมีดวงฟลุคๆ เฮงๆ อีกด้วย

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามเป็นอย่างมาก ด้วยความน่ารักสดใสที่มีจะเป็นแรงดึงดูดอย่างดี ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วควรให้เกียรติซึ่งกันและกันระวังการทะเลาะกันในเรื่องไม่เป็นเรื่อง ดังนั้นควรควบคุมอารมณ์ให้คงที่อย่าอารมณ์ร้อนโกรธโมโหฉุนเฉียวง่าย เพราะจะทำให้ชีวิตคู่ไร้ความสุข

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ