แค่ดุ เยาวชนเม็กซิกันวัย 14 ปี ใช้มีดทำร้ายครูจากด้านหลัง ต่อหน้าเพื่อน ๆ ในห้อง

แค่ดุ เยาวชนเม็กซิกันวัย 14 ปี ใช้มีดทำร้ายครูจากด้านหลัง ต่อหน้าเพื่อน ๆ ในห้อง

วันนี้ (6 ต.ค. 2566) สื่อท้องถิ่นในประเทศเม็กซิโกรายงานว่า เกิดเหตุเด็กนักเรียนชายอายุ 14 ปี ใช้อาวุธมีดทำร้ายนางแพทริเซีย วัย 59 ปี ครูสอนวิชาภาษาสเปน ของโรงเรียนมัธยม รูเบน อุมแบร์โต้ โมไรรา ฟลอเรส ในเมืองซาลตินโย ในรัฐโกอาวีลา เมื่อวันพุธ ที่ 4 ต.ค. 2566 ที่ผ่านมา

โดยครูผู้หญิงได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนนักเรียนชายผู้ก่อเหตุ วิ่งหนีออกจากห้องเรียนไปแล้ว จากนั้นเขาได้พยายามกรีดแขนทำร้ายตัวเอง ก่อนที่เพื่อน ๆ จะเข้าไปห้ามแล้วช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลเช่นเดียวกัน

คลิปวิดีโอที่ถูกเผยแพร่โดยผู้ใช้ X (Twitter) ชื่อว่า Adela Micha แสดงให้เห็นภาพจากกล้องวงจรปิดในห้องเรียนภาษาสเปนของเด็กนักเรียนมัธยม ปรากฎนักเรียนผู้ชายคนหนึ่งถูกครูเรียกออกมาที่โต๊ะครูหน้าห้อง ต่อหน้าเพื่อน ๆ เกือบ 40 คน จากนั้นครูบอกให้เด็กผู้ชายคนนี้เดินตามไปที่ห้องพักครู

เด็กชายที่กำลังเดินตามครูได้ชักมีดออกมาแล้วแทงที่ด้านหลังของครูหลายครั้งแบบไม่มียั้ง ท่ามกลางความตกใจของเพื่อนร่วมชั้น จากนั้นเด็กชายผู้ก่อเหตุได้วิ่งหนีออกจากห้องไป ทำให้เพือน ๆ รีบวิ่งเข้าไปช่วยเหลือครู และตามเด็กชายที่ก่อเหตุไปส่วนหนึ่ง นับเป็นเรื่องสะเทือนใจ ขณะนี้อยู่ระหว่างกำลังเร่งสืบสวนกรณีที่เกิดขึ้น

ขอบคุณ Twitter @Adela Micha

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ