ปีนี้ไทยปังจริง! ล่าสุดล้างอาถรรพ์ฝ่าด่าน ใส่เสื้อสีนี้ ชนะหลายเกมรวด  เจาะลึกทำไม วอลเลย์บอลหญิงใส่เสื้อสีนี้เมื่อไหร่ ต้องพ่ายเมื่อนั้น หากเข้ารอบจะเป็นผู้ชนะกลุ่ม โค้ชด่วน รับ อยากชนะหากแพ้เจอศึกหนัก

ปีนี้ไทยปังจริง! ล่าสุดล้างอาถรรพ์ฝ่าด่าน ใส่เสื้อสีนี้ ชนะหลายเกมรวด เจาะลึกทำไม วอลเลย์บอลหญิงใส่เสื้อสีนี้เมื่อไหร่ ต้องพ่ายเมื่อนั้น หากเข้ารอบจะเป็นผู้ชนะกลุ่ม โค้ชด่วน รับ อยากชนะหากแพ้เจอศึกหนัก

ฟอร์มโหด ตบเป็นว่าเล่น ถือว่าปีนี้ไทยปังจริงนะคะในศึกเอเชียนเกมครั้งที่ 19 ที่สนามเต๋อชิง ประเทศจีน แข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม ทำชนะอาถรรพ์ฝ่าด่าน ใส่เสื้อสีขาว ไปได้ หากเข้ารอบจะเป็นผู้ชนะกลุ่ม และในวันนี้เราจะมาเจาะลึกทั้งประเด็นสีเสื้อ หลังจากที่นักตบลูกยางสาวไทยเอาชนะหลายเกมรวด

คลิป

ต้องบอกว่ามีอีกประเด็นที่น่าสนใจ นั้นก็คือชุดที่สาวๆ ทีมวอลเลย์บอลไทยมาในชุดสีขาว อาถรรพ์เสื้อขาว ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าความเชื่อกับความสำเร็จมาเป็นของคู่กัน อย่างเรื่องสีนำโชค ก็อยู่คู่มากับวอลเลย์มาอย่างยาวนาน

ซึ่งแน่นอนว่าถ้าหากใครเป็น แฟนวอลเลย์บอล คงเคยได้ยิน อาถรรพ์เสื้อขาว ที่นักกีฬาใส่ลงสนามทีไร แฟนๆต่างหวั่นใจทุกครั้ง เพราะด้วยสติถิการพ่ายแพ้ของ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย นั้นแต่ละแมตช์ที่ต้องพ่ายแพ้ ส่วนใหญ่นักกีฬาจะใส่เสื้อสีขาว และแฟนๆชาวเน็ตหลายคนก็แอบคิดแบบเดียวกันว่าการใส่เสื้อสีเข้มกว่าคู่แข่งอาจจะเป็น สีเสื้อมงคล ทำให้เราคว้าชัยมาไว้ได้

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ