เปิด 3 ราศี ราหูย้ายครั้งใหญ่ โชคลาภ เงิน เข้าเต็มๆ

เปิด 3 ราศี ราหูย้ายครั้งใหญ่ โชคลาภ เงิน เข้าเต็มๆ

นักพยากรณ์ดวงชื่อดังอย่าง หมอไวท์เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า ได้ทำนายดวง 3 ราศี หลังราหูย้ายครั้งใหญ่ 17 ต.ค. 2566 ส่งผลต่อชีวิตทั้งดวงการงาน ดวงการเงิน โชคลาภ ซึ่งมีดังนี้

1. ราศีเมษ

ราหูย้ายออกจากราศีเมษ ดวงชะตาพันจากอุปสรรคที่ยากๆ จะได้รับโอกาสใหญ่และความสำเร็จมากกว่าเดิม ที่ผ่านมาคาดหวังอยากให้ตัวเองสำเร็จและมีอาชีพที่มั่นคง จริงๆคุณก็ได้สัมผัสกับความสำเร็จนั้นมาแล้วในระดับหนึ่ง เพียงแต่อาจจะยังไม่เป็นไปตามความต้องการของคุณ เรียกว่าดีแต่ยังไม่พอ เพราะคุณคิดใหญ่ อยากเป็นเสาหลัก และเป็นคนที่พร้อมที่จะดูแลคนอื่นได้ แบบรวยมากๆ ไปเลย ดังนั้นหลังจากนี้เป็นจังหวะทองที่จะเริ่มลงทุนและเห็นผลกำไรอีกทั้งความปังที่มาจากต่างประเทศ ได้ของใหม่ ได้ของใหญ่จัดเต็ม

2. ราศีพฤษภ

ราหูคือดาวการงานของราศีพฤษภ ในช่วง 1 ปีครึ่งที่ผ่านมาได้ตกไปอยู่ในตำแหน่งวินาศของดวง ทำให้ซาวราศีพฤษภถึงแม้ว่าจะมีงานใหญ่ๆ งานใหม่ๆ เข้ามาเรื่อยๆ มีโอกาสดีๆ แต่ก็ยังไม่วายพบกับปัญหาที่ต้องค่อยแก้ไขอยู่ตลอดทั้งเรื่องงาน เรื่องคนที่เขามาก่อให้เกิดความไม่สบายใจและผลงานก็ยังไม่เป็นที่พอใจเท่าไร

หลังจากที่ราหูจะย้ายอีกครั้งในวันที่ 17 ตุลาคม 66 นี้ ราหูจะย้ายเข้าเรือนลาภะที่แปลว่าโชคลาภ ทำให้คนเกิดราศีพฤษภมีโชคใหญ่เรื่องงาน รวมไปถึงความก้าวหน้าในชีวิตแบบสุดๆ ตลอด 1 ปีครึ่งนี้เพราะมีดาวเสาร์ซึ่งเป็นดาวแห่งความก้าวหน้าตั้งรับอยู่ด้วย จึงทำให้ครั้งนี้เป็นโอกาสทอง ที่จะจัดหนัดจัดเต็ม ไม่ว่าจะงานประจำ งานออนไลน์ หรือธุรกิจใหม่ จะทำให้มีเงินเป็นกอบเป็นกำแล้วที่สำคัญใครที่พลาดเรื่องโชคลาภมาตลอดทั้งปี จะเริ่มเห็นโชดลาภทางการเงินกลับมาแบบอู้ฟู้ เรียกได้ว่าย้ายแบบนี้ ดียาวตลอด 1 ปีครึ่งหลังจากตุลาคมนี้ สร้างฐานะให้มั่นคง

3. ราศีมิถุน

ราหูคือดาวแห่งความสำเร็จให้กับชาวราศีมิถุน จะสังเกตุได้ว่าเมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมาชาวราศีมิถุนเคยผ่านจุดตกต่ำไปแล้วแล้วก็เพิ่งเริ่มจะฟื้นตัวดีขึ้น เพียงแต่ยังไม่มันคงโดยเฉพาะในเรื่องการเงิน มีปัญหาให้เห็นตั้งแต่หลายปีที่ผ่านทำให้บางคนมีหนี้สิ้นที่ต้องหาเงินมาปิดหนี้ให้หมด ส่วนการลงทุนใหม่ๆก็ใช้เงินเยอะ อาการซักหน้าไม่ถึงหลัง จึงมีให้เห็นอยู่บ่อยๆ แต่อย่างไรก็ตามช่วง 1 ปี ที่ผ่านมา คุณเริ่มจับทางถูก เห็นทางแสวง เพียงแต่หลังจากนี้จะต้องต่อยอดดวามสำเร็จให้ยิ่งใหญ่

ราหูย้ายครั้งนี้เข้าไปในเรือนการงานและมีดาวเสาร์อยู่ในเรือนราหู ทำให้มีโอกาสได้ทำงานใหญ่โดยเฉพาะสิ่งที่เคยคิดจะลงทุนไว้แล้ว แล้วยังไม่ได้ทำ จะได้เริ่มรุกหน้าขยับโปรเจ็ด ทั้งออนไลน์ ที่ดิน และตปท. สำหรับคนที่ดาดหวังจะมีโชคในเร็วๆนี้เป็นช่วงที่ดีของคุณ มีโชคใหญ่ในรอบหลายปี ใดรอยากมีลูกจะสมหวัง แถมจะมีบริวาณดีๆเพิ่มธุรกิจที่เกี่ยวกับต่างชาติ หรือใครที่จะเดินทางไป ตปท. จะดีเยี่ยม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ