กู้ร่าง2สาวได้แล้ว หลังขับเก๋งหลงทาง พุ่งตกทะเล จมดับสลด เห็นสภาพรถ สะเทือนใจ

กู้ร่าง2สาวได้แล้ว หลังขับเก๋งหลงทาง พุ่งตกทะเล จมดับสลด เห็นสภาพรถ สะเทือนใจ

วันที่ 4 ต.ค.2566 มีรายงานว่า จากกรณีเมื่อเวลา 04.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ฐานิต ที่ภักดี รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุรถเก๋งพุ่งตกเขื่อนลงทะเล บริเวณท่าเรือเฟอรี่ สัตหีบ-เกาะสมุย ท่าเรือจุกเสม็ด ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยกล้องวงจรปิดบนเรือลากจูง สามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้

โดยมีผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์ 1 ราย คือ นายรวีภาพ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี และยังมีเพื่อนสาว อีก 2 คยติดอยู่ในรถไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองออกมาได้ โดยเมื่อช่วงกลางดึก หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน ได้นำเจ้าหน้าที่พร้อมอุปกรณ์ฯ เร่งให้การช่วยเหลือในเบื้องต้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 06.00 น. เจ้าหน้าที่ประดาน้ำจากหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน ได้ร่วมกันดำลงไปนำร่างของ น.ส.ฮานึล คิม อายุ 22 ปี สภาพสวมเสื้อสีขาว และ น.ส.ณัฐวรรณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี สภาพสวมเสื้อสีดำ ที่ติดอยู่ภายในรถเก๋ง ช่วงเบาะหน้า สภาพสวมชุดท่องเที่ยว ที่ระดับความลึก 15 เมตร

ก่อนจะใช้รถเครนทำการกู้รถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า ครอส สีเทา ทะเบียน กอ-1862 กทม ขึ้นมาจากน้ำ ในสภาพรถพังได้รับความเสียหาย ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำร่างทั้งคู่ส่งชันสูตรยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ กทม. เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ