ไม่รู้อะไรเลย พ่อเด็ก 14 เปิดปากแล้ว หลังตำรวจค้นห้อง เจอหลักฐานเพียบ

ไม่รู้อะไรเลย พ่อเด็ก 14 เปิดปากแล้ว หลังตำรวจค้นห้อง เจอหลักฐานเพียบ

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญ กรณีคนร้ายใช้อาวุุธปืนยิง กลางห้างสยามพารากอน ในขณะที่มีประชาชนจำนวนมาก กำลังเดินจ่ายซื้อสินค้า เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 5 คน โดยหลังเกิดเหตุไม่นาน ตำรวจสามารถจับกุมมือปืนที่ลงมือก่อเหตุได้ โดยพบว่า เป็นเยาวชนอายุเพียง 14 ปี เท่านั้น โดยตำรวจได้คุมตัวไปยัง สน.ปทุมวัน เพื่อทำการสอบสวน ร่วมกับสหวิชาชีพ ตามขั้นตอนกฎหมาย ตามที่นำเสนอไปนั้น

ล่าสุด ตำรวจ ได้เข้าตรวจค้นบ้านพักของผู้ก่อเหตุ เป็นบ้านทาวเฮาส์ สูง 2 ชั้น ครึ่ง ภายในซอยเพชรเกษม 88/1 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพฯ ภายในบ้านพบ ปลอกกระสุนปืนขนาด .22 ที่ยิงแล้ว จำนวน 7 ปลอก เครื่องกระสุนปืนขนาด 5.56 จำนวน 3 นัด เครื่องกระสุนปืนขนาด .45 จำนวน 1 นัด ปลอกกระสุนปืนลูกซอง ที่ยิงแล้ว จำนวน 5 ปลอก

ปลอกกระสุนปืนขนาด .357 ที่ยิงแล้ว จำนวน 2 ปลอก ปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ที่ยิงแล้ว จำนวน 1 ปลอก เครื่องกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 49 นัด สิ่งเทียมอาวุธปืนพกสั้นสีเงิน BB Gun จำนวน 1 กระบอก แม็กกาซีนสิ่งเทียมอาวุธปืนสีดำ ดัดแปลง จำนวน 1 อัน และแผ่นกระดาษเป้ายิงปืน (เป้าปืนอัดลม)จำนวน 1 แผ่น จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน ผู้ปกครองของผู้ก่อเหตุ ให้การว่า ยังไม่ทราบว่าของกลางทั้งหมด บุตรชายนำมาจากที่ใด เนื่องจากตามปกติบุตรชายพักอาศัยหลับนอนอยู่ที่บ้านพักอีกแห่งหนึ่งย่านสาทร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ