รถเก๋งหลงทางพุ่งตกทะเลไม่รู้ตัว หนุ่มถีบกระจกเลยรอด 2 สาวติดในรถ ยังไม่รู้ชะตากรรม

รถเก๋งหลงทางพุ่งตกทะเลไม่รู้ตัว หนุ่มถีบกระจกเลยรอด 2 สาวติดในรถ ยังไม่รู้ชะตากรรม

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 4 ต.ค. 66 ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งตกลงทะเล บริเวณท่าเรือเฟอร์รี่ สัตหีบ - เกาะสมุย ท่าเรือจุกเสม็ด ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยที่เกิดเหตุเป็นแนวเขื่อนกันคลื่น บริเวณทางลาดลงไปเพื่อลงเรือเฟอร์รี่ พบร่องรอยรถยนต์ตกลงไปในทะเล พบกับ นายรวีภาพ อายุ 20 ปี 1 ในผู้รอดชีวิต

โดย นายรวีภาพ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนและเพื่อน ๆ รวม 4 คน ได้เดินทางมาจาก กทม. เพื่อมาเที่ยว รวม 4 คน เป็น ชาย 1 หญิง 3 หลังจากเลิกท่องเที่ยวได้ขับรถยนต์เก๋ง โตโยต้า สีบรอนซ์ มาส่งเพื่อนหญิงคนหนึ่งที่ ต.แสมสาร อ.สัตหีบ โดยตนและเพื่อนนั่งมาด้านหลังคนขับ จากนั้นเพื่อนได้ขับรถกลับออกมา แต่ปรากฏว่าขับหลงทางเข้าไปทางท่าเรือจุกเสม็ด ได้อย่างไรไม่ทราบ จึงเกิดการถกเถียงกันอยู่ในรถ

จนกระทั่งรถเก๋งตกลงไปในทะเลโดยไม่รู้สึกตัว ตนตกใจมากจึงได้ถีบกระจกรถและดันตัวรอดออกมาได้อย่างหวุดหวิด ส่วนเพื่อนหญิงสองคน คือ คนขับ และคนนั่งข้างคนขับ ติดอยู่ในรถจมลงไปใต้ทะเล ยังไม่ทราบว่าเป็นอย่างไรบ้าง

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด มีภาพรถยนต์เก๋งตกลงไปในทะเลบริเวณดังกล่าวจริง จึงได้ประสานหน่วยงานกองทัพเรือ เพื่อลงพิสูจน์ทราบและนำซากรถยนต์เก๋ง พร้อมผู้ที่ติดอยู่ในรถขึ้นมาตรวจสอบ และหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ต่อไป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ