กัปตันคิม มั่นใจยกหนึ่งทีมลูกยางสาว เต็งเหรียญทองเอเชียนเกมส์ 2022

กัปตันคิม มั่นใจยกหนึ่งทีมลูกยางสาว เต็งเหรียญทองเอเชียนเกมส์ 2022

กลายเป็นที่สนใจทันทีเมื่อ คิม ยอน-คยอง นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติเกาหลีใต้ หรือที่คนไทยรู้จักกันในนาม กัปตันคิม ได้จัดรายการบนช่อง YouTube ชื่อว่า Bread Sister Kim Yeon-kyung กับ คิม ซูจี และ ยาง ฮโยจิน สองเพื่อนสนิท พร้อมทั้งทำนายว่าทีมวอลเลย์บอลหญิงของประเทศใดที่มีลุ้นเหรียญทอง ในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2022

โดย กัปตันคิม ได้กล่าวว่า ฉันคิดว่า จีน จะเป็นอันดับ 1 ในครั้งนี้ และ เกาหลีใต้ จะเป็นอันดับ 2 ฉันเคยเดินทางไปแข่งขันเอเชียนเกมส์ ที่กวางโจว เมื่อปี 2010 การตัดสินของกรรมการในครั้งนั้นดูไม่ปกติ เราพบกับ จีน ในรอบชิชนะเลศ แต่สุดท้ายพวกเราก็แพ้เขาไป 2-3 เซต ซึ่งในความจริงครั้งนั้นเราก็ควรจะชนะเหมือนกัน แต่กรรมการเล่นตลกกับเรา

ขณะที่ คิม ซูจี อดีตนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติที่เดินทางมาจัดรายการด้วยกันก็กล่าวเสริมว่า ถึงแม้ในรายการนี้จีนจะส่งผู้เล่นชุดใหญ่ แต่ก็มีหลายครั้งที่จู่ ๆ พวกเขาก็ทำพลาดกันเอง ซึ่งถ้ามีเหตุการณ์แบบนั้นเกิดขึ้น ฉันก็คิดว่าเรา (เกาหลีใต้) น่าจะเอาชนะเขา (จีน) ได้นะ

ด้าน ยาง ฮโยจิน ก็กล่าวว่า ผู้เล่นของเราหลายคนกำลังทำได้ดีในช่วงนี้ โดยเฉพาะ พัก จอง-อา ที่มักแสดงผลงานได้ดีในจังหวะสำคัญ ๆ ทั้งนี้ จากการจัดรายการของทั้ง 3 คน ทำให้กลายเป็นที่สนใจของแฟนลูกยางจำนวนมาก เนื่องจากผลงานของทีมชาติเกาหลีใต้ก่อนหน้านี้ในหลายรายการไม่สู้ดีนัก จึงสงสัยว่าเหตุใดจึงยกให้ทีมชาติเกาหลีใต้ได้เข้าถึงรอบชิง

ขอบคุณ YouTube Bread Sister Kim Yeon-kyung

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ