เปิดตัวรถ BYD SEAL รถยนต์ไฟฟ้านำเข้ารุ่น 3 ราคาเริ่มต้น อย่างเป็นทางการ 1.3 ล้าน

เปิดตัวรถ BYD SEAL รถยนต์ไฟฟ้านำเข้ารุ่น 3 ราคาเริ่มต้น อย่างเป็นทางการ 1.3 ล้าน

เมื่อวันที่ 28 กันยายน บ.เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์ไฟฟ้าBYD อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัวรถ BYD SEAL รถยนต์ไฟฟ้านำเข้า รุ่น 3 ในประเทศไทยพร้อมประกาศราคาอย่างเป็นทางการ รถยนต์ไฟฟ้า BYD SEAL ออกแบบมาด้วยมาให้โฉบเฉี่ยว ล้ำสมัยอย่าง บีวายดี ซีล (BYD SEAL) มาพร้อมกัน 3 รุ่นย่อย (Dynamic, Premium, AWD Performance) ผู้ขับขี่สามารถปลดล็อคได้อย่างง่ายดายผ่านคีย์เลส มือเปิดประตูแบบซ่อนจะเลื่อนออกมาให้ดึงประตูเปิด

เมื่อเปิดประตูฝั่งคนขับสิ่งแรกที่จะได้สัมผัสคือ Welcome seat ที่เบาะจะถอดออกอัติโนมัติเพื่อให้ผู้ขับขี่ได้เข้าและออกได้อย่างคล่องตัว ห้องโดยสารวัสดุหนังสีดำในทุกรุ่น ออกแบบปราณีตในทุกรายละเอียด โดยสีภายนอกมี 4 สีให้เลือกแยกตามรุ่นดังนี้

DYNAMIC = ขาว,ดำ

PREMIUM = ขาว, ดำ, เทา

AWD PERFOMANCE = ขาว, ดำ, เทา, ฟ้า

นายประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด BYD SEAL เป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ทุกท่านรอคอย และเป็นรุ่นที่จะสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบนด์บีวายดี โดยบีวายดี ซีล ยนตกรรมไฟฟ้าสปอร์ตซีดาน ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ครบครัน ความสะดวกสบาย หรูหรา ห้องโดยสารกว้างขวาง ขุมพลังที่แรงให้ผู้ขับขี่สนุกไปทุกการเดินทาง จะนำพาทุกท่านไปยังทุกการเดินทางได้อย่างผ่อนคลาย ด้วยราคาสุดพิเศษเพื่อคนไทย” กล่าว BYD SEAL มาด้วยราคา

DYNAMIC 1,325,000 บาท

PREMIUM 1,449,000 บาท

AWD PERFOMANCE 1,599,000 บาท

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ