ลูกค้าสุดเฟล แวะร้านริมหาด จ่าย 550 ได้ของไม่สด แถมยังมีกลิ่นเหม็น เรียกแม่ค้ามาชิมบอกปกติ

ลูกค้าสุดเฟล แวะร้านริมหาด จ่าย 550 ได้ของไม่สด แถมยังมีกลิ่นเหม็น เรียกแม่ค้ามาชิมบอกปกติ

สร้างความผิดหวังในกับการท่องเที่ยวในประเทศไทยเป็นอย่างมาก หลังจากผู้ใช้ TikTok @rose_rose86 ออกมาแชร์ประสบการณ์สุดผิดหวัง หลังไปเที่ยวทะเลชื่อดัง จ.เพชรบุรี ก่อนจะแวะรับประทานอาหารที่ร้านแห่งหนึ่งใกล้ ๆ กับชายหาด แต่ปรากฏว่าร้านนั้นทำอาหารมาด้วยวัตถุดิบไม่สด จ่ายเงินไปจำนวน 550 บาท กินแทบไม่ได้ แถมแม่ค้ายังกล้าหลอกลูกค้าว่ากลิ่นเหม็นที่ชิมไปนั้นเป็นเรื่องปกติ

โดยเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความว่า จานนี้ราคา 550 บาท แต่หอยมีกลิ่น ตรงกลางแฉะ กินแล้วเหม็นขึ้นจมูกมาก บอกแม่ค้าว่าหอยมันมีกลิ่นนะ แม่ค้าบอกว่าของทางร้านสดทุกวัน เราเลยยื่นให้แม่ค้าชิม แม่ค้านิ่งไปแป๊บนึง แล้วบอกว่าของย่างก็มีกลิ่นแบบนี้แหละ พูดเหมือนเราไม่เคยกินมาก่อน

ทั้งนี้ ภายในคลิปจะเห็นได้ว่า อาหารทะเลย่างแทบจะเหลือทั้งจานเพราะลูกค้านั้นกินไม่ไหว เนื่องจากความไม่สดและมีกลิ่น จึงให้นำไปย่างอีกรอบแต่กลิ่นก็ไม่หาย เมื่อเรียกแม่ค้ามาสอบถามและให้ลองชิม แม่ค้าก็นิ่งไปพักหนึ่ง เเละบอกว่ากลิ่นนี้ปกตินะ เธอเลยคืนให้ทั้งถาดแล้วบอกว่าพี่เอาเก็บไว้กินเลยค่ะ

อย่างไรก็ตาม หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็สร้างความตกใจให้กับหลาย ๆ คน เพราะส่วนใหญ่มองว่าร้านติดทะเลแท้ ๆ ทำไมเอาของไม่สดมาหลอกขายให้ลูกค้าแบบนี้ บางคนก็แชร์ประสบการณ์ว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเคสแบบนี้ขึ้น พร้อมกับตั้งคำถามว่า นี่อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้คนไม่มาเที่ยวที่แห่งนี้

ภาพ TikTok @rose_rose86

ภาพ TikTok @rose_rose86

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ