สลด! แม่พลาดทำลูกอายุ 5 วัน หลุดมือ จมลำห้วยเสียชีวิต

สลด! แม่พลาดทำลูกอายุ 5 วัน หลุดมือ จมลำห้วยเสียชีวิต

เมื่อช่วงดึกของคืนที่ผ่านมา (2 ต.ค. 2566) เกิดเหตุเด็กทารกจมน้ำเสียชีวิต ที่บ้านนาคล้อ ตำบลปรือใหญ่ อำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ โดย นายสุบิน ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 20 บ้านนาคล้อ เปิดเผยว่า เหตุเกิดช่วงบ่าย วันที่ 1 ต.ค.66 นางสาวอโณทัย อายุ 35 ปี ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้ริมลำห้วย อ้างว่าได้อุ้มลูกทารกที่เพิ่งคลอดได้เพียง 5 วัน มาอาบน้ำบริเวณลำห้วย ซึ่งมีความลึกประมาณ 2-3 เมตร แล้วเกิดหลุดมือจมน้ำลอยหายไปต่อหน้าต่อตา จากนั้นนางสาวอโณทัย ได้กระโดดลงน้ำว่ายตามหา พร้อมกับร้องตะโกนให้คนช่วย

ซึ่งจังหวะนั้นมี นางแม๊ะ อายุ 50 ปี ชาวบ้านในพื้นที่กำลังนั่งตกปลาอยู่ริมลำห้วย ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องและว่ายน้ำลอยคออยู่กลางน้ำ พร้อมกับร้องขอให้คนช่วย บอกว่า ช่วยด้วย ลูกเสียชีวิตแล้ว นางแม๊ะ เห็นก็รู้สึกตกใจ ทำอะไรไม่ถูก จึงได้วิ่งไปเรียกคนในหมู่บ้านให้มาช่วยค้นหา แต่ก็ไม่พบร่างของเด็กทารกแต่อย่างใด

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.ปรือใหญ่ พร้อมเจ้าหน้าที่ปภ.อบต.ปรือใหญ่ ร่วมกับกู้ภัย ช่วยค้นหาอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมงถึงจะเจอ ซึ่งจมอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ 100 เมตร แม่เด็กเป็นผู้ป่วยจิตเวช เคยมีสามีและมีลูกสาว 1 คน วัย 10 ขวบ แต่เลิกรากันไปแล้ว ลูกคนนี้เกิดกับชายอีกคน ที่ผ่านมาพยายามทำร้ายตัวเองหลายครั้งแต่ที่ผ่านมามีคนช่วยไว้ได้ทัน

ด้าน พ.ต.อ.เดชนิวัฒน์ สมสุไทย ผกก.สภ.ปรือใหญ่ เปิดเผยว่า รายละเอียดสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงนั้นยังอยู่ระหว่างการสอบสวน ส่วนแม่ของเด็กยังคงให้การวกวน ประกอบกับมีอาการโศกเศร้าเสียใจที่สูญเสียลูกชาย อีกทั้งยังมีประวัติการกินยารักษาอาการป่วยจิตเวท และเคยมีประวัติพยายามทำร้ายตัวเองหลายครั้ง เพื่อความปลอดภัยจึงต้องนำส่งรักษาอาการจิตเวชก่อน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ