แข้งเกาหลีเหนือ แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมใส่สตาฟฟ์ญี่ปุ่น โซเชียลบอกแบบนี้ต้องเจอสตาฟฟ์ไทยชุดซีเกมส์

แข้งเกาหลีเหนือ แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมใส่สตาฟฟ์ญี่ปุ่น โซเชียลบอกแบบนี้ต้องเจอสตาฟฟ์ไทยชุดซีเกมส์

เรื่องนี้มีที่มาจาก คิม ยู ซอง นักเตะหมายเลข 16 ทีมชาติเกาหลีเหนือ ฉกน้ำจากสตาฟฟ์ทีมชาติญี่ปุ่น ที่เข้ามาในสนามเพื่อดูอาการบาดเจ็บของนักเตะ แถมทำท่าง้างมือขู่ทำร้ายร่างกายอีกด้วย ในศึกฟุตบอลชาย เอเชียนเกมส์ 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในแมทซ์ที่ทีมชาติญี่ปุ่น เฉือนเอาชนะ ทีมชาติเกาหลีเหนือ 2-1

โดยจังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 73 ของเกม เมื่อตอนนั้นเกมหยุดลงไป เนื่องจากมีนักเตะทีมชาติญี่ปุ่นได้รับบาดเจ็บ นั่นทำให้สตาฟฟ์โค้ชของญี่ปุ่นเข้ามาในสนามเพื่อดูอาการว่าบาดเจ็บมากน้อยแค่ไหน โดยที่ได้นำน้ำดื่มมาให้นักเตะดับกระหายตามปกติที่เห็นได้ทั่วไปของการแข่งขัยฟุตบอล

ทว่าในระหว่างที่สตาฟฟ์โค้ชของญี่ปุ่นกำลังจะออกจากสนามนั้น ปราการหลังทีมชาติเกาหลีเหนือ ได้เดินเข้ามาขอน้ำจากด้านหลัง โดยถ้าขอดี ๆ จะไม่มีประเด็น แข้งโสมแดงรายนี้เอาน้ำไปด้วยท่าทีไม่สุภาพไม่พอ ยังโชว์ความกร่างด้วยการทำท่าคล้ายง้างมือจะทำร้ายร่างกายแบบไร้เหตุผล ทั้งๆ ที่สตาฟฟ์โค้ชญี่ปุ่นก็ยินดีที่จะให้น้ำดื่มอยู่แล้ว เมื่อกรรมการตัดสินเกมดังกล่าวเห็นเช่นนั้น จึงคาดโทษด้วยใบเหลืองทันที

อย่างไรก็ตาม เมื่อเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่มายังประเทศไทย ก็ได้รับการพูดถึงจากชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก พร้อมกระหน่ำคอมเมนต์พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เจอรองแชมป์ซีเกมส์หน่อยมั้ย, เจอไทยหน่อยมั้ย เชิงบอลอาจจะไม่เท่าไหร่ แต่เชิงมวยบอกเลยใครก็ได้, ต้องเจอสตาฟฟ์ไทย ชุดซีเกมส์, เจอสตาฟไทย ป่านนี้ลงไปนอนดมหญ้าแล้ว เป็นต้น

คลิป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ