หนุ่มหายตัวลึกลับ หาตั้งนานไม่เจอ พระนั่งสมาธิได้ยินเสียงกระซิบบอก ตามไปดูแทบช็อก

หนุ่มหายตัวลึกลับ หาตั้งนานไม่เจอ พระนั่งสมาธิได้ยินเสียงกระซิบบอก ตามไปดูแทบช็อก

กรณีลูกสาวตามหาพ่อหายนาน 3วันหาไม่เจอ สุดท้ายพึ่งพระให้ช่วย พระนั่งสมาธิมีคนกระซิบบอกไปหาในป่า ลูกสาวและญาติๆ พากันไปหาแทบช็อกเจอพ่อผูกคอตายห้อยโตงเตง ถึงกับอึ้งคำพูดพระ วันนี้เปิดใจพระมหาโบ้เผย นั่งสมาธิมีเสียงเบามากระซิบข้างหู มีคนผูกคอตายในป่า แจ้งลูกสาวตามหาเจอพ่อผูกคอตายในป่าจริงๆ ย้ำอาตมาไม่ได้อวดอ้างแต่เห็นตรงเป๊ะคนหายหลายครั้งแล้ว

เมื่อวันที่ 2 ต.ค.66 มีรายงานว่า กรณี ตร.สภ.หนองหาน และกู้ภัยส่งเสริมธรรมจุดบริการหนอหงาน พบศพ นายวรกิตต์ คงเพียร อายุ 48 ปี ชาว ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี เสียชีวิตในป่าท้ายหมู่บ้าน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน จนสภาพศพขึ้นอืด จนส่งกลิ่นเหม็นอบอวลไปทั่วป่า ใกล้กับศพพบบันไดอลูมิเนียมยาวประมาณ 2 เมตรล้มอยู่กับพื้น

ลูกและญาติพากันออกตามหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ จนสุดท้ายไปนิมนต์พระที่รู้จักในอ.กุมภวาปี ท่านบอกว่ามีคนมาดลนิมิตเห็นคนเสียชีวิตที่ต้นไม้ใหญ่ในป่าให้ลองไปหาดู จนญาติพากันขนลุกเพราะสุดท้ายก็เจอจริงๆ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ส่วนศพของผู้เสียชีวิตทางญาติได้ฌาปนกิจศพไปแล้ว เมื่อเย็นวานนี้ ที่วัดทุ่งสว่างปะโค ต.ปะโค อ.เมือง จ.อุดรธานีไปแล้วเพราะสภาพศพเน่าและขึ้นอืด

ต่อมาวันนี้ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับพระภิกษุรูปดังกล่าวที่บอกว่ามีคนดลนิมิตให้ไปหาคนหายในป่าแล้วจะเจอเอง โดยเดินทางไปที่วัดทุ่งสว่างปะโค ต.ปะโค อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี เพื่อมาพบกับพระรูปดังกล่าวเพื่อสอบถามว่า ทำไมท่านถึงรู้เหตุการณ์คนหายญาติตามหาเท่าไรก็ไม่เจอ โดยพบกับพระมหาบัณฑิต อคฺธัมโม หรือ มหาโบ้ อายุ 39 ปี พรรษา 20 และเป็นเจ้าอาวาสวัดฯ

พระมหาโบ้ เล่าว่า เมื่อวานขณะนั่งกำลังทำกิจของสงฆ์ในวัด มีโยมมาหาบอกให้ช่วยนั่งสมาธิตามหาคนหายให้หน่อย โดยญาติโยมคนดังกล่าวว่านำขันธ์ 5 มา ขอขมาให้อาตมาช่วย ตรวจเช็กว่าจริงไหม ตอนเช็กพบว่าดวงชะตาของผู้เสียชีวิต 50/50 แต่ก็ไม่มั่นใจ อาตมาจึงเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

ซึ่งเป็นสถานที่จริง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่าทุกคนก็พยายามหาร่างของผู้เสียชีวิตที่บริเวณสระน้ำ เมื่อไปถึงอาตมาก็นั่งสมาธิสอบถามเจ้าที่เจ้าทางและแต่งขันธ์ 5ขอให้เปิดทางการค้นหา

ถ้าตายจริงก็ขอให้เห็นศพ ถ้ายังไม่ตายก็ขอให้กลับมาหาลูกหาหลาน หลังจากนั่งสมาธิได้ประมาณ 1 ชั่วโมง ปรากฏว่าอากาศร้อนอบอ้าวมาก สมาธิไม่เกิด เพราะว่าอากาศร้อนและมีเสียงดังและได้ยินเสียงคนวุ่นวาย อาตมาขอปลีกตัวไปอยู่คนเดียวลำพัง นั่งสมาธิได้สักพัก อาตมาก็เดินมาบอกโยมว่า ไม่ต้องหาแล้ว ที่น้ำให้ไปหาที่ป่าได้เลย

เหตุที่มั่นใจแบบนั้นก็เพราะขณะนั่งสมาธิมีเสียงคนมาบอก เสียงเบาๆว่า เขาไม่ได้ตายในน้ำ เขาผูกคอตาย ก็ถามกลับไปว่าอยู่ที่ไหน อยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ไม่ไกลจากบ้าน จากนั้นก็บอกให้ลูกและญาติๆ ไปหาที่ต้นไม้ใหญ่เดินไป 2 ทางและก็พบจริงๆ

โดยจุดที่เข้าไปผูกคอตายห่างจากจุดที่อาตมานั่งสมาธิประมาณ 500 เมตร อยู่ห่างจากบ้านไม่ถึง 50 เมตร ที่แปลกมากกว่านี้ ลูกเขยเข้ามาหาวันพระบุญข้าวสากมาตรงที่พบศพแต่หาไม่พบ สิ่งที่อาตมาพูดอาตมาไม่ได้อวดอ้างตัวเอง แต่เหตุการณ์แบบนี้อาตมาเคยทำมาแล้ว 4 ครั้ง ซึ่งก็ตรงทุกครั้ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ