อัจฉราพร เผย 2 สาเหตุสำคัญ ลูกยางสาวไทย เสียเซตให้ ไต้หวัน

อัจฉราพร เผย 2 สาเหตุสำคัญ ลูกยางสาวไทย เสียเซตให้ ไต้หวัน

ความเคลื่อนไหวทีมนักวอลเลบ์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่ประเดินนักแรก เอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 กลุ่มบี นัดแรก ที่สนามเต๋อชิง สปอร์ตส์ เซ็นเตอร์ เมืองหางโจว ประเทศจีน สามารถเอาชนะทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไต้หวัน ไปได้ 3-1 เซต 25-18, 24-26, 25-12 และ 25-13 คว้า 3 แต้มแรกตามเป้า

หลังเกม อัจฉราพร คงยศ หัวเสาคนเก่งของทีมลูกยางสาวไทย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้เซตแรกเราออกตัวได้ค่อนข้างดี แต่เซต 2 เราเนือยกันไปเอง ทำให้เขาได้ใจแล้วก็เป็นฝ่ายนำในรูปแบบเกม และทำให้เราเล่นยาก แต่พอเซต 3 เซต 4 เราก็กลับมาเล่นในรูปแบบของตัวเองได้ ทำให้เราเก็บชัยชนะได้ในวันนี้

ส่วนสภาพร่างกาย หลังจากกำศึกมาจากการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง โอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ก็ดีขึ้นค่ะ แต่ก็ยังมีอาการเหนื่อยเร็ว เพราะตั้งแต่คัดโอลิมปิกเราก็ใช้แรงค่อนข้างเยอะ ตัวหนูและเพื่อนร่วมทีมก็ต้องรับประทารอาหารให้ดี แล้วก็พักผ่อนให้ดี เพื่อแข่งต่อในระยะยาว

สำหรับเกมต่อไป วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มีคิวพบกับ มองโกเลีย ในวันจันทร์ที่ 2 ตุลาคม 2566 แข่งขัน 13.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ใครที่เป็นแฟนวอลเลย์บอล ก็อย่าติดตามเชียร์กันด้วยนะ เพื่อให้สาวไทยผงาดคว้าเหรียญทองมาให้ได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ