มาดูหรือเปล่า! กระแสตีกลับดาราดังจีน หลังคอมเโพสต์วิจารณ์ คาบาเรต์โชว์ของ ลิซ่า ทำคนอ่านอึ้ง ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 เว่ยป๋อ แต่หารู้ไหมว่าบัตรผีแม่จีนยอมจ่ายครึ่งล้าน ดาราจีนตามไปดู มีคนตาดี ถ่ายติดเฟรดเดอริค แฟนอินเตอร์พร้อมใจตะโกนเรียก ชื่อ  ลิซ่า

มาดูหรือเปล่า! กระแสตีกลับดาราดังจีน หลังคอมเโพสต์วิจารณ์ คาบาเรต์โชว์ของ ลิซ่า ทำคนอ่านอึ้ง ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 เว่ยป๋อ แต่หารู้ไหมว่าบัตรผีแม่จีนยอมจ่ายครึ่งล้าน ดาราจีนตามไปดู มีคนตาดี ถ่ายติดเฟรดเดอริค แฟนอินเตอร์พร้อมใจตะโกนเรียก ชื่อ ลิซ่า

กลายเป็นประเด็นร้อนในสื่อจีนเลยทีเดียวนะคะ เมื่อทางนักแสดงชื่อดัง หลังจากที่พึ่งจะมีข่าวออกไปได้ไม่นาน เพราะเธอนั้นต่อสัญญากับทางค่ายของโจวซิงฉือ นักแสดงที่เคยร่วมงานกันในภาพยนต์เรื่อง Cj7 คนเล็กของเล่นใหญ่

คลิป

แต่เมื่อไม่นานมานี้ เธอ ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงเว่ยป๋อของตัวเอง ราวกับจุดประกายดราม่า เกี่ยวกับการแสดง คาบาเรต์ของ ลิซ่า BLACKPINK ที่ Crazy Horse Paris โดยเธอได้ เเคปภาพหน้าจอหนึ่งในบทบาทของลิซ่าที่ได้รับในการเเสดง โดยลิซ่าได้เเสดงเป็นเลขาสาวที่ทำงานทั้งวัน เเละกำลังเครียดกับหุ้นตก เเละพอเริ่มเพลงลิซ่าได้ถอดชุดเลขาออกเหลือเเต่เพียงชุดเเซ่บๆที่ใช้ในการโชว์

ซึ่งความหมายโพสต์นะคะ ที่หลายคนเห็นแล้ว ลงความเห็นเป็นเสียง เดียวกันว่า ดูถูกการแสดงของสาวลิซ่า แต่ในการแสดงครั้งนี้ค่ะ มีดาราจีนชื่ออย่าง แองเจล่าเบบี้ หรือ หยางอิง และ จางเจียหนี ที่บินข้ามน้ำข้ามทะเล มาร่วมชมการแสดงดังกล่าวด้วย จนกลายเป็นกระแสบนเว่ยป๋อ วิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็น การสนับสนุนอะไรประมาณนี้

ทั้งนี้มีคอมเมนต์จากชาวเน็ตจีนสนับสนุนความคิดเห็นของ สวีเจียวด้วยเช่นกันค่ะ ทั้งยังมีคอมเมนต์ที่เห็นด้วยอีกว่า ผู้หญิงต้องเผชิญกับเพดานกระจกในที่ทำงาน, ผู้หญิงมีแนวโน้มจะถูกใส่ร้ายด้วยข่าวลือที่ไม่มีมูลทุกย่างก้าวและดูเหมือนจะกระแสตีกลับด้วยเช่นกัน

เพราะถ้าย้อนกลับไป ในตอนที่เธอมีกระแสดราม่าใส่ชุดว่ายน้ำ ก็ถูกนำมาหยิบยกให้กลับมาพูดถึงอีกเช่นกัน ที่เธอนั้นใส่ชุดมบิกินี่สีฟ้าอ่อนและถ่ายรูปบนชายหาด ที่อเมริกา เพราะภาพนี้เองก็ถูกนำมาพูดบนโลกออนไลน์ อารมณ์แบบว่าเธอใส่ชุดเปิดเผยยิ่งกว่าลิซ่า ซะอีก รวมถึงมีคอมเมนต์บอกว่าเธอกำลังอิจฉาลิซ่าอยู่หรือเปล่า หรือแม้แต่บอกว่า ใครๆ ก็แสดงความคิดเห็นได้ แต่ก็ต้องควรสุภาพมากกว่านี้ อันนี้คือฝั่งคอมเมนต์ทางจีน ส่วนไทยเราเองก็ไม่แพ้กันค่ะ คอมเมนต์กระแสตีกลับ สวีเจียว

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ