ทีมงาน Crazy Horse เลื่อนเวลาโชว์หลัง เจนนี่ บินตรงเซอร์ไพรส์ ลิซ่า วงในเผย กฏเหล็กสุดหิน ที่ลิซ่าผ่านมาได้ ไม่วายเจอดราม่า นักแสดงจีนดูถูกการแสดงนี้ ถูกชาวเน็ตถล่มเละ ที่แท้พ่อเขาเป็นบลิ้งค์

ทีมงาน Crazy Horse เลื่อนเวลาโชว์หลัง เจนนี่ บินตรงเซอร์ไพรส์ ลิซ่า วงในเผย กฏเหล็กสุดหิน ที่ลิซ่าผ่านมาได้ ไม่วายเจอดราม่า นักแสดงจีนดูถูกการแสดงนี้ ถูกชาวเน็ตถล่มเละ ที่แท้พ่อเขาเป็นบลิ้งค์

ในวันที่ 30 ก.ย. นับเป็นโชว์วันสุดท้ายของ ลิซ่า บนเวที Crazy Horse ที่ในวันเปิดโชว์รอบแรกก็มีเพื่อนร่วมวงอย่าง จีซู และ โรเซ่ มาให้กำลังใจ โดยตลอดการแสดงที่ผ่านมามีคนดังที่สนิทกับ ลิซ่า มาให้กำลังใจอีกมากมายทั้ง ไคอา เกอร์เบอร์ , ออสติน บัทเลอร์, โรซาเลีย , ไทก้า รวมถึง เฟรเดริก อาร์โนลต์ ที่มีข่าวลือว่าคบหาดูใจกับ ลิซ่า ก็ยกโขยงครอบครัวมาชมโชว์ของไอดอลสาวด้วย

ในรอบสุดท้ายได้มีการแจ้งเลื่อนเวลาจาก 21.00 น. เป็น 21.30 น. โดยไม่มีการระบุสาเหตุ แต่งานนี้หลายคนคาดว่าน่าจะเพราะรอแขกวีไอพีสุดพิเศษอย่าง เจนนี่ ที่บินตรงจากเกาหลีใต้ไปยังกรุงปารีส และตรงดิ่งจากสนามบินมาที่ Crazy Horse ทันที ซึ่งสังเกตได้จากชุดที่เธอใส่ขึ้นเครื่องบิน คือชุดเดียวกันกับที่เธอใส่ไปชมโชว์

นอกจากนั้นยังลือกันว่า เจนนี่ อาจไม่สามารถไปร่วมชมโชว์รอบสุดท้ายได้เนื่องจากเที่ยวบินเกิดการดีเลย์ถึง 1 ชั่วโมง 40 นาที แต่สุดท้าย เจนนี่ ก็ไปถึง Crazy Horse ในเวลา 21.10 น. โดยลงจากรถและตรงดิ่งเข้าด้านในทันที ซึ่งงานนี้ผู้ที่ได้เจ้าชมได้บรรยายบรรยากาศว่า

เมื่อไหร่ที่ ลิซ่า ออกมาหน้าเวที เจนนี่ จะส่งเสียงกรี๊ดไปพร้อมกับแฟนๆ และเมื่อเห็นชุดเซ็กซี่ของ ลิซ่า เจ้าตัวก็ถึงขั้นเอามือปิดปาก และตีแขนผู้จัดการ

อย่างไรก็ตามไม่มีการยืนยันว่า ลิซ่า รู้หรือไม่ว่า เจนนี่ ไปชมโชว์ครั้งนี้ได้ เพราะทันทีที่ ลิซ่า เห็น เจนนี่ ตอนจบโชว์บนเวทีเจ้าตัวมีสีหน้าช็อค ก่อนจะดีใจอย่างดีที่สุด พร้อมชี้ไปที่ เจนนี่ ส่งหัวใจให้กันไปมา ท่ามกลางเสียงกรี๊ดของแฟนๆที่อยู่ในสถานที่จัดแสดง

ยังมีรายงานด้วยว่า คุณแม่จิตทิพย์ มโนบาล ของ ลิซ่า ก็ไปชมโชว์รอบสุดท้ายของลูกสาวสุดที่รักด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่า ลิซ่า จบโชว์ครั้งนี้อย่างอบอุ่นสุดๆทีเดียว

ล่าสุดนักแสดงสาวชาวจีน “สวีเจียว” ลูกสาวบุญธรรมของ ‘โจวซิงฉือ’ ที่โด่งดังจากบทลูกชายของ ‘โจวซิงฉือ’ ในภาพยนตร์จีนเรื่อง “คนเล็กของเล่นใหญ่” หรือ “CJ7” อีกทั้งยังเคยรับบท ‘เฉิงยาง’ พี่สาวของ ‘จ้าวลู่ซือ’ ในซีรีส์เรื่อง ดาราจักรรักลำนำใจ (Love Like the Galaxy)

" ได้โพสต์เว่ยป๋อวิจารณ์การแสดงของลิซ่าอย่างรุนแรง โดยบอกว่า " 我只看到被性化的职业女性 ฉันเห็นผู้หญิงทำงานถูกทำให้เป็นวัตถุทางเพศ "

โดยเธอได้แชร์ภาพหน้าจอที่รีวิวการแสดงของลิซ่าในช่วงเพลง Crisis Crisis ที่ลิซ่าแสดงเป็นเลขานุการสาวที่กำลังเครียดกับหุ้นตก จากนั้นพอเริ่มเพลงลิซ่าก็คอยๆถอดชุดเลขาออกจนเหลือแต่ชุดชั่นใน ซึ่งในรีวิวบอกว่าเป็นชุดบางๆ

ไม่ทราบว่า อาเจียว คิดยังไงถึงออกมาโจมตีลิซ่าเช่นนี้ แต่ชาวเน็ตจีนหลายคนเตือนเธอว่า การแสดงความเห็นเป็นสิทธิ์ของเธอ แต่เธอก็เป็นคนดังเช่นกัน เธอควรระวังในการแสดงความคิดเห็นต่อสาธารณะ และเธอต้องรับผิดชอบต่อคำพูดของเธอ

ซึ่งตัว สวีเจียว เองก็เคยตกเป็นกระแสวิพากย์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมที่เธอใส่ชุดว่ายน้ำสีฟ้า ย้อมผมสีชมพู ระหว่างเที่ยวอเมริกาในช่วงต้นปีที่ผ่านมา

ซึ่งหลายคนยังไม่เคยรู้ว่า โจวชิงฉือ ที่เป็นพ่อบุญธรรมของ สวีเจียว แท้จริงแล้วเขาคือบลิ้งค์ตัวจริง และที่สำคัญ โจวชิงฉือยังเป็นเมนของ ลิซ่าอีกด้วย

โดยเมื่อวันที 12 เม.ย. ที่ผ่านมา "โจวซิงฉือ" (Stephen Chow) เปิดโอกาสให้แฟนคลับคอมเมนต์ถามคำถามในอินสตาแกรมส่วนตัว @stephechow มีแฟนคลับคนหนึ่งถามว่า "คุณชอบใคร เจนนี่ ลิซ่า จีซู โรเซ่?" โจวซิงฉือเลยมาคอมเมนต์ตอบว่า "ลิซ่า" ทำเอาแฟนๆ ชาว Blinks เป็นปลื้มหนัก ได้เห็นแฟนบอยรุ่นใหญ่ปรากฏตัวเพิ่มขึ้นอีกราย

การแสดงคาบาเรต์โชว์ที่ Crazy Horse Paris นี้ไม่ใช่การแสดงแบบดาษดื่นธรรมดา เพราะทุกอย่างในร้านนี้ล้วนมีความสำคัญและมีความหมาย โดยเฉพาะการรับสมัครหญิงสาวผู้ต้องการเป็นนางโชว์ด้วยกฎเหล็กที่เรียกว่า Golden Rules

นอกจากกฎเกณฑ์ทั่วไปอย่างอายุที่ต้องมากกว่า 18 ปีและมีทักษะการแสดง รวมถึงการเต้นคลาสสิก แจ๊สและคอนเทมโพรารี่แล้ว ยังมีอีกหนึ่งกฎเหล็กอย่าง Golden Rules ที่หญิงสาวทุกคนต้องผ่านหมดทุกข้อถึงจะได้เข้ามาเป็นนักแสดงคาบาเรต์หรือที่เรียกว่า ‘Crazy Lady’

โดยกฎเหล็กนี้มีรายละเอียดไม่มากแต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะทำได้ เริ่มต้นด้วยสัดส่วนความสูงจะต้องอยู่ในระยะ 168 ถึง 173 เซนติเมตรแบบไม่ขาดไม่เกิน มีขายาว ระยะห่างของหน้าอกทั้งสองข้างอยู่ที่ 21 เซนติเมตร ระยะจากกระดูกหัวหน่าวถึงสะดืออยู่ที่ 13 เซนติเมตร ซึ่งตามกฎ Golden Rules ที่รายงานจากเว็บไซต์ Come to Paris นั้นแม้จะไม่มีการยืนยันว่าปัจจุบันยังคงใช้กฎนี้อยู่หรือไม่ แต่เหนือสิ่งอื่นใดแล้ว ความเป็นธรรมชาติทั้งร่างกาย ตัวตนและจิตใจของผู้หญิงทุกคนจะกลายเป็นสเน่ห์อันโดดเด่นที่ Crazy Horse Paris กำลังมองหาอย่างแน่นอน

ซึ่งการที่ลิซ่า BLACKPINK ได้มีโอกาสร่วมงานกับคาบาเรต์โชว์ชื่อดังในกรุงปารีสนี้ไม่ใช่เพียงเพราะชื่อเสียงของเธอ แต่ด้วยความสามารถด้านการเต้นอันโดดเด่นกับตัวตนที่มีความน่ารัก จริงใจและเป็นธรรมชาติ จึงทำให้ลิซ่าได้ร่วมแสดงและสร้างตำนานเป็น Crazy Lady รับเชิญที่เป็นชาวเอเชียคนแรกอีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ