สาวใหญ่เขียนจดหมายถึงพี่สาวฝากดูแลแม่ด้วย ก่อนผูกคอดับ คิดว่าวิญญาณพี่ชายอยู่ในตัว

สาวใหญ่เขียนจดหมายถึงพี่สาวฝากดูแลแม่ด้วย ก่อนผูกคอดับ คิดว่าวิญญาณพี่ชายอยู่ในตัว

เกิดเหตุสลดเช้าวันหวยออก เมื่อหญิงสาวคิดว่าวิญญาณพี่ชายที่ตายแล้วมาอาศัยอยู่ในตัว เขียนจดหมายทิ้งไว้ให้พี่สาวดูแลแม่ ก่อนหนีมาผูกคอเสียชีวิตในกระท่อมท้ายหมู่บ้าน

เมื่อช่วงสายวันนี้ ร.ต.อ.ชัยยง อำพันเสน ร้อยเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งมีเหตุหญิงสาวผูกคอเสียชีวิตในกระท่อมที่อยู่ห่างจากหมู่บ้าน หมู่ 9 บ้านคลองชัน ต.บ้านนา อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ร่วม 2 กิโลเมตร หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์ จาก รพ.กบินทร์บุรี ร่วมชันสูตร

ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้ตายนุ่งกางเกงขาสั้นสวมเสื้อยืดแขนกุดสีดำใช้เชือกผูกแขวนคอห้อยอยู่กับขื่อหลังคากระท่อม ขาลอยอยู่เหนือพื้น ทราบชื่อ นางสาวอัมพวัน เหมพรหม หรือ อ๋อ อายุ 40 ปี เสียชีวิตมาแล้วมากกว่า สามชั่วโมง

จากการสอบถามนางสาว อ้อม พี่สาว เปิดเผยว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ น้องสาวมาพูดคุยกับตนและได้เขียนจดหมายทิ้งไว้ว่าในดูแลแม่ให้ด้วย ตนก็เอะใจคิดเหมือนกันว่าหรือจะต้องมาทำงานศพให้น้องอีกแต่ก็ไม่คิดว่าจะจริง สุดท้ายน้องก็มาผูกคอตาย สาเหตุตนคิดว่าน่าจะเครียดหรือเป็นเรื่องส่วนตัว

ในขณะที่นายวศิน ชัยภูมิ เล่าว่า ชาวบ้านว่าคนตายเป็นโรคประสาทพูดคนเดียว ก็ใช่แต่บางครั้งแกก็มาบอกว่าวิญญาณพี่ชายที่เสียไปแล้วมาอยู่กับแกที่แกพูดคนเดียวก็คงคิดว่าคุยกับพี่ชาย

ชัชวาล ศิริปิ่น ทีมข่าวสยามนิวส์ จังหวัด ปราจีนบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ