สลด! รถบรรทุกตกบนมอเตอร์เวย์ ทำตู้คอนเทนเนอร์หลุด แท็กซี่พุ่งชนอย่างจัง ดับ 1 เจ็บ 2

สลด! รถบรรทุกตกบนมอเตอร์เวย์ ทำตู้คอนเทนเนอร์หลุด แท็กซี่พุ่งชนอย่างจัง ดับ 1 เจ็บ 2

เมื่อเวลา 21.25 น. วันที่ 30 ต.ค.2566 ได้เกิดอุบัติเหตุบนถนนทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 9 มุ่งหน้าบางพลี มีรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์เสียหลักจากช่องทางซ้ายรถไถลตามถนนมาช่องทางขวาสุด คนขับรถบรรทุกพยายามประคองหักซ้ายเพื่อไม่ให้ชนเกาะกลาง แต่ปรากฏว่าตู้คอนเทนเนอร์ที่บรรทุกมาร่วงตกจากรถข้ามเกาะกลางมาช่องทางตรงกันข้าม ทำให้รถแท็กซี่ที่ขับมาชนเข้ากับตู้คอนเทนเนอร์อย่างแรง

เหตุการณ์นี้ส่งผลให้ผู้โดยสารหญิงอายุ 40 ปี ที่ใช้บริการรถแท็กซี่ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้โดยสารอีกคนเป็นชายคนอายุ 45 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลสิรินธรทันที ด้านคนขับรถแท็กซี่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่คนขับรถบรรทุกตู้คนเทรนเนอร์และลูกสาวที่โดยสารมาด้วยได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน

โดย หลานสาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า น้าสาวตนได้เดินทางกลับจากต่างประเทศมาลงที่สนามบินสุวรรณภูมิ และได้เรียกใช้บริการรถแท็กซี่มาที่บ้านตนเพื่อมาเอารถที่มาฝากไว้ เพื่อเดินทางกลับไปยังบ้านพักที่ จ.ชลบุรี แต่ระหว่างเดินทางมาที่บ้านก็ได้รับแจ้งจากกู้ภัยว่ามีเหตุเกิดขึ้นกับน้าสาว จึงรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก

ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตเบื้องต้นได้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดตั้งข้อสงสัยว่าเหตุใดตู้คอนเทนเนอร์จึงตกลงจากรถบรรทุกและกระเด็นข้ามเกาะกลาง ลักษณะเหมือนไม่มีการล็อกตู้คอนเทนเนอร์กับรถบรรทุกเอาไว้ จึงอยากขอความเป็นธรรมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบในเรื่องนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ