นักแสดงจีนชื่อดัง โพสต์แรงวิจารณ์โชว์คาบาเรต์ของ ลิซ่า ทำชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น ด้านไอดอลสาวไม่สนดราม่า ประสบความสำเร็จ โกยเงินมหาศาล โชว์สุดท้ายวันนี้คนแห่ให้กำลังใจ เปิดลิสต์ล่าสุดคนดังร่วมชมโชว์ของลิซ่า ใน crazy horse paris

นักแสดงจีนชื่อดัง โพสต์แรงวิจารณ์โชว์คาบาเรต์ของ ลิซ่า ทำชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น ด้านไอดอลสาวไม่สนดราม่า ประสบความสำเร็จ โกยเงินมหาศาล โชว์สุดท้ายวันนี้คนแห่ให้กำลังใจ เปิดลิสต์ล่าสุดคนดังร่วมชมโชว์ของลิซ่า ใน crazy horse paris

เป็นโชว์ที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมากทีดียวค่ะ สำหรับโชว์คาร์บาเรต์ Crazy Horse Paris หนึ่งในคาบาเรต์ที่มีชื่อเสียงที่สุดของปารีส ที่ไอดอลสาวชื่อดัง ลิซ่า BlCKPINK ได้ทำการขึ้นโชว์แสดง 5 รอบ ภายในวันที่ 28 -30 กันยายน 2023 ซึ่งล่าสุด สาวลิซ่าโชว์จบไปแล้ว 3 รอบการแสดง ในวันที่ 28 และวันที่ 29 ส่วนวันสุดท้ายเธอจะปิดท้ายโชว์สุดไอคอนิกนี้ ถึง 2 รอบด้วยกัน แฟนๆก็แห่ให้กำลังใจจนแฮชแท็ก #LISAxCRAZYHORSEPARIS ติดแทรนด์ใน X มายาวนานเลยค่ะ

ชมคลิป

บอกเลยว่า 3 รอบการแสดงที่จบไปได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลาม ถึงขนาดที่ทางเจ้าของงานถึงกับออกมาขอโทษแฟนๆที่เรียกร้องอยากซื้อบัตรเข้าชมที่เยอะมากๆถึง 50,000 คำเรียกร้อง แต่ว่าทางผู้จัดงานไม่สามารถจำหน่ายบัตรเพิ่มเติมได้ค่ะ ทำให้บางคนที่มีบัตรอยู่ในมือก็เอามาอัพราคาเป็นว่าเล่น

จากที่ราคาจริงของบัตรอยู่ที่ 250 ยูโร ตอนนี้เหมือนจะถูกอัพมามากถึง 15000 ยูโร หรือตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 580,000 บาททีเดียวค่ะ แล้วก็มีข่าวว่าเป็นเศรษฐีจากฝั่งจีนซื้อบัตรราคานี้เข้าชมด้วยค่ะ นอกจากนี้หลังจากที่จบการแสดงไป 3 รอบอย่างน่าประทับใจ แฟนๆที่ได้เข้าไปร่วมชมโชว์ ก็ยังได้ออกมารีวิวกันเยอะแยะมากมายทีเดียวค่ะ โดยมีคนอvกมาเผยว่ากาแรสดงของลิซ่ามีการเปลี่ยนชุดถึง 5 รอบด้วยกัน

รอบแรก ลิซ่าออกมาแสดงราว 10 วินาที ในชุดเหมือนทหารอังกฤษสีแดง

รอบที่ 2 ลิซ่าออกมาแสดงราว 10 วินาที ในชุดเสื้อแจ็กเก็ตผ้าทวีต บิกินี่ และวิกผมบ็อบสั้นสีเขียวฟ้า

รอบที่ 3 ในการแสดงเพลง“But I’m A Good Girl ราว 3 นาทีกว่าๆ ลิซ่ามาพร้อมบราสีแวววับ กระโปรงลูกปัด-ไข่มุกล้อมสะโพก

รอบที่ 4 เป็นการแสดงเพลง Crisis What Crisis ลิซ่ามาในลุคพนักงานออฟฟิศสาวสุดฮอต เสื้อเชิ้ตขาว กระโปรงสั้นสีดำทรงเอ มีเนคไท สวมแว่นตา

รอบที่ 5 ลิซ่ามาในลุคเดียวกันกับรอบที่ 2 เสื้อแจ็กเก็ตผ้าทวีต บิกินี่ และวิกผมบ็อบสีเขียว ออกมาทำการแสดงราว 30 วินาที

รอบที่ 6 การแสดงจบร่วมกับแดนเซอร์ มาในชุดคล้ายบิกินี่สีดำ วิกผมบ็อบสั้นสีชมพู

ซึ่ล่าสุดก็มีแอคเค้าท์หนึ่งออกมาจำลองภาพชุดของสาวลิซ่าตามคำบอกเล่าของผู้ที่ได้เข้าชมมาเป็นแบบนี้ เรียกได้ว่าแซ่บ ปาริสลุกเป็นไฟเลยทีเดียว โดยงานนี้ ในช่วงวันแรก ก็ได้มีคนเห็นเหล่าคนดังไปร่วมให้กำลังใจและชมโชว์ของสาวลิซ่าหลายคนเลยค่ะ อย่างหลักๆก็คือ 2 สมาชิกจาก blackpink นั่นคือ จีซู และโรเซ่ ที่ได้มอบช่อดอกไม้ไปให้ด้วย

ทั้งนี้ก็ยังมีคนบอกพบเห็น เฟรเดอริก อาโนลด์ พร้อมครอบครัว อาโนลด์ ที่ขนกันไปให้กำลังสาวลิซ่าแบบยกตระกูลแบบ VIP สุดๆ ในขณะที่ก็มี โรซาเรีย นักร้องสาวเพื่อนสนิทของลิซ่า จางเจียหนี่ นักแสดงจีน จอง โฮยอน นักแสดงเกาหลีใต้ และ Tyga แร็กเปอร์ชื่อดัง ก็เข้าร่วมชมดชว์นี้ด้วยเช่นกัน

แต่อย่างไร ในขณะที่หลายคนต่างออกมาชื่นชมสาวลิซ่ากับความปังความแซ่บในโชว์สุดไอคอนิกนี้อย่างมากมาย แต่ชาวเน็ตบางกลุ่มก็ยังคงไม่พอใจ และวิจารณ์เธอในด้านลบๆอยู่เป็นจำนวนมากเหมือนกัน ึ่งล่าสุดได้มีประเด้นที่ถูกพูดถึงอย่างหนักตอนนี้ หลังจากที่นักแสดงสาวชาวจีนรายหนึ่งได้ออกมาวิจารณ์การแสดงของลิซ่าอย่างรุนแรง สวีเจียว นักแสดงจีนจากซีรีส์ ดาราจักรรักลำนำใจ หรือ อดีตนักแสดงเด็กลูกชายของโจวชิงฉือ ใน ภาพยนต์ Cj7 คนเล็กของเล่นใหญ่ ที่เธอนั้นได้โพสต์ข้อความลงบนเว่ยป๋อวิจารณ์การแสดงของลิซ่า

โดยเธอได้แชร์ภาพข้อความที่มีการรีวิวโชว์คาบาเรต์ในเพลง Crisis Crisis ที่ลิซ่าต้องแสดงเป็นเลขานุการสาวในโชว์นี้ มาในเว่ยป๋อของเธอ พร้อมข้อความว่า ฉันเห็นผู้หญิงที่ทำงาน ถูกทำให้เป็นวัตถุทางเพศ ซึ่งงานนี้ก็ได้รับเสียงวิพากวิจารณ์อย่างร้อนแรงในโซเชียลเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งเหตุผลที่เธอออกมาวิจารณ์เรื่องนี้ ไม่ทราบว่าเพราะอะไร แต่เหล่าแฟนๆของลิซ่าก็ต่างไม่เห้นด้วย เพราะมองว่า การแสดงเหล่านี้คือศิลปะอย่างหนึ่งเท่านั้น แต่ในด้านของ สวีเจียวจะออกมาชี้แจงเพิ่มเติมถึงเรื่องนี้หรือไม่ ก็ต้องรอดูกันค่ะ

แต่อย่างไร แม้การแสดงดชว์คาบาเรต์ครั้งของสาวลิซ่าจะถูกวิจารณ์จากคนบางกลุ่มมาตลอด แต่เธอก็ไม่เคยสนใจ และลุยต่อทำหน้าที่ของของเธอมาอย่างดีเสมอ ซึ่งเธอก็ถูกตอบแทนด้วยเม็ดเงินมหาศาล ชื่อเสียงที่โด่งดัง และประสบการณ์ที่ไม่ใช่ใครจะมีง่าย และที่สำคัญเธอได้สร้างประวัติศาสตร์ เป็นศิลปปินคนแรกที่ได้โชว์ใน CRAZY HORSE PARIS มีแต่เรื่องดีๆ และน่าภาคภูมิใจสุดๆเลยค่ะ

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ