สลด! จับแล้ว 2 เด็กหญิงจับเพื่อน ม.3 กดน้ำ เสียชีวิตในวันเกิด ฉุนไปสนิทเพื่อนชาย

สลด! จับแล้ว 2 เด็กหญิงจับเพื่อน ม.3 กดน้ำ เสียชีวิตในวันเกิด ฉุนไปสนิทเพื่อนชาย

จากกรณีพบร่าง ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นม.3 เสียชีวิตในวันคล้ายวันเกิดตัวเอง หลังขอเงินยายไปซื้อของทำรายงานส่งครู โดยมีเพื่อนผู้หญิง 2 คนขี่รถจักรยานยนต์มารับพาออกจากบ้านไป แต่กลับพบเป็นศพจมน้ำอยู่ในบึงบัวใหญ่ ต.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งทางครอบครัวและผู้พบเห็นคาใจสาเหตุการเสียชีวิต

ความคืบหน้า ล่าสุด เมื่อวันที่ 29 ก.ย. 2566 พ.ต.อ.ธัชพล ส่องแสง ผกก.สภ.บัวใหญ่ เปิดเผยว่า จากผลการชันสูตรของแพทย์ รพ.มหาราชนครราชสีมา เบื้องต้นพบว่า เด็กหญิงเอเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจจากการจมน้ำ ชุดสืบสวนสามารถติดตามจับกุมคนร้ายคดีนี้ได้แล้ว เป็นเด็กหญิงอายุ 13 ปี และ 15 ปี ซึ่งทั้ง 2 คนเป็นผู้ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปรับผู้เสียชีวิตที่บ้านพักก่อนเกิดเหตุ

โดยมีหลักฐานเป็นภาพกล้องวงจรปิด จับภาพทั้ง 2 คน ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนน สอบถามเบื้องต้นทราบว่า ทั้ง 2 คนได้รับผู้เสียชีวิตออกมาจากบ้านพักโดยขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 3 ไปยังสระน้ำบริเวณจุดเกิดเหตุ

จากนั้น เกิดมีปากเสียงกัน เรื่องที่ผู้เสียชีวิตไปสนิทสนมกับเพื่อนชายของหนึ่งในผู้ต้องหา ก่อนที่ทั้ง 2 คนจะกดผู้เสียชีวิตลงในน้ำจนขาดใจและเสียชีวิตในที่สุด แล้วพากันหลบหนี ซึ่งตำรวจจะได้ประสานเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพในการสอบปากคำ เนื่องจากทั้งคู่ยังเป็นเยาวชนตามกฎหมาย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ