วันเดียวเท่านั้น เปิดคิวงาน โชค โชคมงคล หลังมาอยู่ค่ายไหทองคำ ปังมาก หลังเลิกเมีย

วันเดียวเท่านั้น เปิดคิวงาน โชค โชคมงคล หลังมาอยู่ค่ายไหทองคำ ปังมาก หลังเลิกเมีย

ถูกจับตามองอีกครั้งสำหรับนักร้องลูกทุ่งหนุ่ม โชค รถแห่ หลังจบรักกับอดีตภรรยา นัส จุฑารัตน์ แบบไม่สวย เซ็นใบหย่าแยกทางกันแล้วเรียบร้อย แถมทั้งคู่ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเหตุผลที่เลิกรากันที่ดูแตกต่างชนิดหนังคนละม้วนเลยทีเดียว

ล่าสุด ประจักษ์ชัย ไหทองคำ นายห้างค่ายเพลงไหทองคำ เรคคอร์ด ได้โพสต์ข้อความว่า #ยินดีต้อนรับโชค รถเเห่ สู่ไหทองคำ -โฟกัสที่งานสานต่อโดยไห” พร้อมทั้งใส่เบอร์ติดต่องาน

หลังจากนั้น ประจักษ์ชัย โพสต์ภาพคู่กับ โชค รถแห่ ในมือของทั้งคู่ถือซองกระดาษสัญญาศิลปินค่ายไหทองคำ เรคคอร์ด เขียนแคปชั่นว่า “#โชค รถเเห่...ยินดีต้อนรับโชค รถแห่ สู่ไหทองคำอย่างเป็นทางการ สร้างงานศิลป์โฟกัสที่งาน พร้อมคิวงานทั่วไทย

ด้าน โชค รถแห่ ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับ ประจักษ์ชัย เช่นกัน พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า ขอให้เป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ดี ขอบคุณโอกาสจากนายห้าง ประจักษ์ชัย ต่อจากนี้จะโฟกัสแค่เรื่องการทำงาน อยากให้พ่อแม่สบาย สิ่งใดที่ผมทำผิดพลาดมา ผมกราบขอโทษทางครอบครัวของนัสด้วยนะครับ ต่อจากนี้ผมขอโอกาสได้เดินตามฝัน สร้างสรรค์ผลงานเพลงดีๆ ออกมาให้ทุกคนได้ชมได้ฟังกันนะครับ

และหลังจากที่โชค โชคมงคล ไหทองคำ เซ็นสัญญายังไม่ถึงวันคิวงานมาแล้ว20กว่าคิว ขอให้เป็นการกลับมาที่ดี และทางค่ายคอยผลักดันอย่างเต็มที่

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ