กลัวภรรยาที่บ้านเห็น พ.ต.อ.ภาคภูมิ ลั่นมินนี่ไม่ยอมฟัง ห้ามถ่ายรูปลงโซเชียล

กลัวภรรยาที่บ้านเห็น พ.ต.อ.ภาคภูมิ ลั่นมินนี่ไม่ยอมฟัง ห้ามถ่ายรูปลงโซเชียล

เมื่อวันที่ 27 ก.ย. สํานักงานทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ลาดพร้าว พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย อดีต รองผบก.สส.ภ.4 และ 1 ใน 8 ทีมงานพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ได้ให้สัมภาษณ์ถึงสาวคนสนิทชื่อ มินนี่ ที่กำลังตกเป็นข่าวโด่งดังว่า ตัวเองรู้จักกับมินนี่ตั้งแต่ปี 63 ตอนที่ตัวเองไปเป็นผู้กำกับที่จังหวัดเลย เจอกันที่งานเลี้ยงปลายปีก่อนจะย้ายไปที่ขอนแก่น 2-3 เดือน เจอกัน 2-3 ครั้ง แต่ตอนนั้นตัวเองรู้จักแม่ของมินนี่ก่อน เพราะแม่มินนี่เป็นนักการเมืองท้องถิ่นและเป็นคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามบริหารงานตำรวจที่ตัวเองทำงานอยู่ ไม่ปฏิเสธความสัมพันธ์ หลังจากนั้นก็ย้ายมาขอนแก่นภรรยาตัวเองไม่สบาย ก่อนที่เวลาผ่านไปถึง 2 ปี ไม่เคยติดต่ออะไรกันเลยถึงมาเจอกันอีกต้นปี 2566 ที่งานเลี้ยง ที่ร้านอาหารบ้าง

สุดท้ายแล้วเรื่องทั้งหมดต้องให้มินนี่ออกมาพูด เพราะได้รับความเสียหายเช่นกัน ส่วนตัวมินนี่เองชอบถ่ายรูปลงโซเชียล ตัวเองก็เตือนบ่อยๆ เพราะก็กลัวภรรยาเห็นเช่นกัน แต่สุดท้ายก็ลงอยู่ดี พ.ต.อ.ภาคภูมิ เผย

พ.ต.อ.ภาคภูมิ กล่าวต่อว่า ส่วนเว็บพนันนั้นยืนยันว่าไม่มีความเกี่ยวข้อง ส่วนบัญชีที่มีอยู่ตลอดชีวิตก็มีแค่บัญชีเดียวตั้งแต่รับราชการ ล่าสุดที่คุยกับมินนี่ช่วงที่ถูกจับตอนเดือนก.ค. มินนี่โทรเบอร์มาบอตัวเองถูกจับ ขอคำปรึกษาตัวเองก็ให้ไปประกันตัวที่ถูกจับ หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย ยอมรับว่าตอนนี้รู้สึกเสียใจที่ทำให้พ่อแม่ชื่อเสียง วงค์ตระกูลเสียหาย ทำให้ภรรยาและลูกได้รับผลกระทบ ไม่ใช่แค่ฝ่ายตัวเอง ฝ่ายครอบครัวมินนี่เองก็เสียหาย รวมถึงผู้บังคับบัญชา ยืนยันอีกครั้งว่าต้นเหตุทั้งหมดเกิดจากตัวเองคนอื่นๆไม่เกี่ยวข้อง และอยากจะขอโทษทุกๆคน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ