โซเชียลขุดวีรกรรม ครูแนะแนว ร.ร.ดัง ตบ น.ร.จนหน้าหัน

โซเชียลขุดวีรกรรม ครูแนะแนว ร.ร.ดัง ตบ น.ร.จนหน้าหัน

จากกรณีครู ร.ร.ดังย่านรามคำแหง ตบนักเรียนจนหน้าหัน แม้เด็กจะยกมือขอโทษ แต่ยังไม่หยุด กลับตบเด็กซ้ำอีกครั้ง สาเหตุอยากให้เรียก ‘แม่’ แต่เด็กตอบกลับมีแม่คนเดียวนั้น ล่าสุด ในโลกออนไลน์ ได้ขุดวีรกรรมครูคนดังกล่าวขึ้นมาจำนวนมาก พร้อมกับตั้งข้อสังเกตว่า ทำไมโรงเรียนถึงไม่ดำเนินการ หรือจัดการกับครูรายนี้ จากการรวบรวมข้อมูล

ที่ชาวเน็ตเปิดเผย พบข้อมูลที่น่าตกใจว่า ครูรายนี้เป็นอาจารย์จิตวิทยาการบริการให้คำปรึกษาและแนะแนว หรืออาจารย์แนะแนว โดยอาจารย์แนะแนวนั้น มีหน้าที่ให้คำแนะนำนักเรียนที่ต้องการวางแผนการเรียนหรือการเลือกอาชีพ และให้ความช่วยเหลือนักเรียนที่พบเจอปัญหาภายในโรงเรียนด้วย

 ทำให้หลายคนสงสัยว่าครูที่ทำร้ายร่างกายนักเรียนนั้น เป็นครูแนะแนวจริงหรือ? นอกจากนี้ ชาวเน็ตยังเปิดเผยพฤติกรรมครูรายดังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ครูรายนี้ชอบให้เด็กเรียกว่า “แม่” บางคนถึงขั้นเจอว่า ถ้าไม่ยอมเรียกแม่จะหักคะแนน พร้อมกับเคยถูกครูรายนี้ทำร้ายร่างกายเด็กบ่อยมาก ไม่ว่าจะเป็นหยิก ต่อยท้อง

พร้อมกับด่าหยาบๆ คายๆ อีกด้วย ที่สำคัญ นักเรียนบางคนยังถูกครูรายนี้ ยืมเงินหลักพันแล้วไม่คืนอีกด้วย! พร้อมกับตั้งคำถามถึงโรงเรียนดังว่า ทำไมถึงปล่อยให้บุคลากรแบบนี้อยู่ในโรงเรียนอีก อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวตรวจดูเพจโรงเรียนที่เป็นประเด็น ทางเพจโรงเรียนยังไม่ได้ออกมาชี้แจงในประเด็นดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ