แฟนๆรายการถามหา ปอง อัญชะลี ไม่จัดรายการท็อปนิวส์แล้ว สันติสุขเผยเจ้าตัวตัดสินใจเอง

แฟนๆรายการถามหา ปอง อัญชะลี ไม่จัดรายการท็อปนิวส์แล้ว สันติสุขเผยเจ้าตัวตัดสินใจเอง

เมื่อวันที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา รายงานข่าวแจ้งว่า นายสันติสุข มะโรงศรี ผู้ดำเนินรายการสำนักข่าวท็อปนิวส์ ซึ่งปัจจุบันออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ เจเคเอ็น 18 โพสต์ข้อความระบุว่า "วันนี้ ข่าวเป็นข่าว มา 18.00 น.นะครับ กราบเรียนท่านผู้ชมที่เคารพรัก" และคอมเมนต์ว่า "คำถามว่า พี่ปองไม่จัดท็อปนิวส์แล้วหรือ? เท่าที่ผมทราบ คือไม่จัดแล้วครับ เหตุผล เป็นการตัดสินใจของพี่ปองอันเป็นที่รักของผม พอดีผมไม่เหมาะที่จะชี้แจงแทนได้ครับ ขอบคุณทุกท่านครับ แจ้งตรงนี้เลยนะครับ

ขณะที่รายการ TOP ข่าวเที่ยง ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ เจเคเอ็น 18 พบว่าดำเนินรายการโดย นายอุดร แสงอรุณ บรรณาธิการบริหาร สำนักข่าวท็อปนิวส์ และ น.ส.นิธิตรา เชาว์พยัคฆ์ หรือม่วย ผู้ประกาศข่าวสำนักข่าวท็อปนิวส์ โดยไร้เงา น.ส.อัญชะลี ไพรีรัก ผู้ดำเนินรายการชื่อดังของสถานี ซึ่งไม่ได้จัดรายการมาแล้ว 2 วัน ก่อนหน้านี้เมื่อวันศุกร์ที่ 22 ก.ย. น.ส.อัญชะลีจัดรายการคู่กับนายอุดร เนื่องจาก น.ส.นิธิตราติดภารกิจ โดยมีเนื้อหาวิพากษ์วิจารณ์รัฐบาลนายเศรษฐา ทวีสิน ปรากฏว่าในตอนท้ายรายการ น.ส.อัญชะลีกล่าวว่า "เอาล่ะ ถึงเวลาต้องกล่าวคำจากลา ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามรับชมรายการ ขอบคุณทีมงานทุกคน ขอบคุณคุณอุดรด้วย (ยกมือไหว้) แล้วก็วันนี้ สวัสดีนะคะ" ซึ่งทำเอาผู้ชมที่เป็นแฟนคลับ น.ส.อัญชะลี ต่างพากันงงว่าจะไปไหน

อนึ่ง สำหรับการลาจอของ น.ส.อัญชะลี เกิดขึ้นหลังจากที่สำนักข่าวท็อปนิวส์ออกอากาศรายการข่าวทางสถานีโทรทัศน์เจเคเอ็น 18 มาได้ประมาณ 5 วัน อย่างไรก็ตาม ยังมีรายการอีกหนึ่งรายการ เป็นรายการแนะนำสินค้า ชื่อว่า "2 ป.ขอเล่าเรื่อง" ดำเนินรายการร่วมกับ เปิ้ล-จารุณี สุขสวัสดิ์ นักแสดงชื่อดัง ซึ่งออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี และวันศุกร์ สำหรับ น.ส.อัญชะลี ถือเป็นผู้ประกาศข่าวแม่เหล็กของสำนักข่าวท็อปนิวส์ โดยดำเนินรายการมาตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 2564 ซึ่งเป็นวันก่อตั้งสถานี

หลังลาออกจากสถานีโทรทัศน์เนชั่นทีวี พร้อมกับกลุ่มของนายสนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม โดยได้จัดรายการ TOP ข่าวเที่ยง เป็นหลัก และเคยดำเนินรายการอื่นๆ เช่น รายการข่าวเป็นข่าว, รายการ TOP บ่ายสาม, รายการเป็นปากเป็นเสียง, รายการ TOP TALK รวมทั้งยังเป็นผู้บุกเบิกโครงการยังมีเรา ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 อีกด้วย ส่วนเรตติ้งสถานีโทรทัศน์ช่อง JKN18 ก่อนหน้านี้เมื่อต้นเดือน ก.ย. เรตติ้งอยู่อันดับที่ 14 แต่หลังจากที่สำนักข่าวท็อปนิวส์เข้ามาร่วมผลิตรายการข่าว พบว่าเรตติ้งขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 11

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ