สาวเก็บโทรศัพท์ได้ ตั้งใจจะตามหาเจ้าของ พอดีมีคนโทรมารีบรับสายหลังจากนั้นก็ไม่ทันได้อ้าปากพูดอะไรต่อเลย

สาวเก็บโทรศัพท์ได้ ตั้งใจจะตามหาเจ้าของ พอดีมีคนโทรมารีบรับสายหลังจากนั้นก็ไม่ทันได้อ้าปากพูดอะไรต่อเลย

เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่ส่งต่อกันเป็นจำนวนมากในโลกออนไลน์ หลังผู้ใช้ Xบัญชี Red Skull ได้โพสต์คลิประบุว่า คนเค้าเพิ่งเจอโทรศัพท์แล้วก็รับสายเจ้าของแล้ว มึงจะโวยวายอะไรวะ ตอนที่มึงโทรมาแล้วไม่มีคนรับเครื่องมันอาจจะวางอยู่ไม่มีคนเจอก็ได้ ถ้าเค้าจะเอาของมึงเค้าปิดเครื่องถอดซิมไปละสั ส ถ้าเป็นกูเจอแบบนี้ มึงไปงมเอาที่ก้นทะเลโน้นสั ส #โหนกระแส

โดยในคลิปผู้หวังดีเก็บโทรศัพท์ได้จึงพยามจะโทรหาเจ้าของเครื่อง และพอดีมีคนโทรเข้ามาพอดี ยังไม่ทันที่ผู้หวังดีจะพูดอะไรอีกฝั่งก็ใส่อย่างเดียวว่าเก็บโทรศัพท์ได้ทำไมไม่ไปคืนเจ้าของ แล้วก็รัวๆด่าไม่ยั้งจนพลเมืองดีที่เก็บโทรศัพท์ได้ทนไม่ไหว บอก มึงฟังตรูก่อน ฟังบอกให้ฟัง พร้อมกับบอกว่าตัวเองเก็บโทรศัพท์ได้โทรศัพท์วางอยู่ตรงนี้ ให้มารับที่ตรงนี้ ถึงยอมฟัง

ขอบคุณ เจ้าของภาพ

เรียกได้ว่างานนี้เป็นคนดีแล้วมันเหนื่อยจริงๆนะ

หลังจากนั้นก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น

ไม่ต้องคืนมันอีสั ส..

ได้ยินซอตแรกมาก็ใส่คนรับเลยว่า เก็บโทรศัพท์ได้ทำไมไม่เอาไปคืนเขา เอาโทรศัพท์เขามาใช้ทำไม ประมาณนี้นี่แหละ สงสารคนรับสายยังไม่ทันได้พูดอะไรเลย

ถ้าเป็นเรานะ เราจะรีบขอบคุณคนเจอมือถือเรา และให้รางวัลตอบแทนน้ำใจด้วย เพราะในมือถือเราในนั้นมันมีรูปถ่ายความทรงจำดีๆมากมายซึ่งมีมูลค่ามากกว่าตัวมือถืออีก ถ้าคนมันจะขโมยจริงๆ มันจะรับทำไมให้รู้ Location มารยาทและสามัญสำนึกไม่มีสำหรับทุกคนจริงๆ

เป็นเรานะ ทิ้งไว้ตรงนั้นอ่ะ ฉอดมาซะขนาดนี้ละ หายก็เรื่องของมึง หรือถ้ายังไม่เลิกด่าคือ วางไว้ใต้ล้อรถซักคนอ่ะ จบๆไป

คลิป

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ