จิตใจทำด้วยอะไร พี่ชายวัย 26 ยืนจิบน้ำสุดชิล มองน้อง 4 ขวบ ทุรนทุรายจมน้ำดับ

จิตใจทำด้วยอะไร พี่ชายวัย 26 ยืนจิบน้ำสุดชิล มองน้อง 4 ขวบ ทุรนทุรายจมน้ำดับ

กลายเป็นคดีที่สร้างความสับสนวุ่นมากมายจริง ๆ เมื่อหญิงวัย 4 ขวบจมน้ำหมดสติ ในสระว่ายน้ำของอพาร์ตเมนต์หรูแห่งหนึ่ง ในประเทศมาเลเซีย จากนั้น ถูกส่งตัวโรงพยาบาลด้วยอาการโคม่า กระทั่ง เมื่อวันที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา ก็มีเรื่องเศร้าเกิดขึ้น แพทย์ไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตเด็กหญิงคนนี้ไว้ได้ เธอเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตอนแรกตำรวจคาดว่า เป็นการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเหมือนเคสทั่วไปเท่านั้น

แต่เมื่อตรวจสอบภาพจากวงจรปิดกลับพบเหตุการณ์ที่น่าตกใจ เด็กสาว 4 ขวบสวมห่วงยางว่ายน้ำอยู่ตามลำพังอย่างมีความสุข ขณะที่พยายามจะขึ้นฝั่งจากบันไดข้างสระน้ำ โชคร้ายที่บังเอิญเท้าลื่นทำให้ร่างไถลถอยหลัง อีกทั้งห่วงยางยังปลิวออกจากตัวไป ทำให้เด็กสาวตกลงจมลงไปในสระน้ำ เนื่องจากเธอว่ายน้ำหรือลอยตัวเหนือน้ำไม่เป็น

ในขณะเดียวกันนั้นเอง พี่ชายต่างมารดาของเธอวัย 26 ปี บังเอิญเดินเข้ามาบริเวณสระน้ำพอดี แต่แทนที่เขาจะตกใจและรีบกระโดดลงไปช่วยน้องสาวที่กำลังจมน้ำ กลับทำเพียงแค่เดินมาหยุดยืนอยู่ที่ริมสระน้ำ ยกกระป๋องน้ำในมือขึ้นดื่ม ยืนมองน้องสาวดิ้นรนใต้น้ำอย่างไม่รู้สึกอะไรเลย จนกระทั่งเด็กผู้หญิงตัวเล็ก ๆ หมดสติไป ซึ่งเขาก็ทำเพียงแค่ทิ้งตัวลงนั่งยอง ๆ ริมสระเท่านั้น

เมื่อเห็นภาพจากกล้องวงจรปิด ตำรวจไม่รอช้า รีบเข้าจับกุมพี่ชายต่างมารดาของเด็กหญิงผู้เสียชีวิตทันที ภายใต้พระราชบัญญัติเด็ก หากพบว่าเขามีความผิด อาจถูกจำคุกสูงสุด 20 ปี หรือปรับสูงสุด 50,000 ริงกิต หรือประมาณ 3.8 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ข้อมูล ctwant

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ