บีบหัวใจแม่ จู่ ๆ ลูก 3 ขวบเส้นเลือดในสมองแตก เผยเด็กคนไหนมีอาการแบบนี้รีบพบหมอด่วน

บีบหัวใจแม่ จู่ ๆ ลูก 3 ขวบเส้นเลือดในสมองแตก เผยเด็กคนไหนมีอาการแบบนี้รีบพบหมอด่วน

เรื่องราวสุดบีบหัวใจคนเป็นพ่อเป็นแม่นี้ มาจากผู้ใช้ TikTok @paer2510 โพสต์เตือนภัย หลังลูกน้อยวัย 3 ขวบของเธอ จู่ ๆ ก็อาการโคม่า ทั้งที่ไม่มีอาการให้รู้ล่วงหน้าอะไรเลย โดยเธอบอกว่า เส้นเลือดในสมองแตกในเด็ก 3 ขวบ อยากมาแชร์อาการเริ่มต้น น้องมีเดินเซเล็ก ๆ บวกกับอาการอ้วก ถ้าใครมีอาการแบบนี้รีบหาหมอด่วนนะคะ ตอนนี้น้องเป็นมา 14 วันยังไม่ฟื้น ผ่าตัดไป 4 รอบ รอทุกวินาทีว่าลูกจะตื่นขึ้นมา แม่ทั้งกรี๊ดร้อง ทั้งไปนอนกองกับพื้นร้องแบบเสียสติ แต่มันก็ไม่ได้ช่วยให้ความทุกมันบางเบาลงเลย

จากนั้นก็มีคนมาถามถึงสาเหตุว่าน้องเคยล้มหัวฟาดพื้นบ้างหรือไม่ เธอก็ได้มาตอบว่า น้องไม่ได้กระแทกอะไรค่ะ หมอบอกแทบไม่เคยมีเคสแบบนี้ น้องมีเส้นเลือดเกินมากระจุกหนึ่ง ตัวที่เป็นสาเหตุ พอเขาโตมันเปาะบางจนแตก ไม่มีอาการที่จะให้รู้ล่วงหน้าเลย ยังร่าเริงวิ่งเล่น อยู่ ๆ บอกจะอ้วก พออ้วกก็หมดสติเลย ขนาดถึงโรงพยาบาลเร็ว รู้สาเหตุเร็วน้องยังหนักขนาดนี้

จากนั้น เธอก็ได้มาอัปเดตอาการลูกของเธอเพิ่มเติมว่า วันนี้คุณหมอมาประเมินว่าต้องเจาะคอ เอาท่อช่วย หายใจออก แม่ฟังตอนแรกคือทรุดมาก แต่พอศึกษาก็พอเข้าใจได้ สู้ ๆ นะลูก 15 วันแล้ว ตื่นได้แล้วนะคนดีของแม่ #เด็ก 3 ขวบเส้นเลือดในสมองแตก #คัพเค้ก

นอกจากนี้ ก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความเป็นห่วงจำนวนมาก และยังภาวนาให้ลูกของเธอฟื้นขึ้นมา และขอให้น้องหายไว ๆ ขอให้สิ่งศักดิ์สิทคุ้มครองปกปักรักษาสู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้คุณแม่ ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองหนูน้อยให้รอดปลอดภัย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ