สยอง! ตำรวจพบร่างหญิงในปากจระเข้ แถมยังเป็นตัวใหญที่สุดที่เคยเห็นมา

สยอง! ตำรวจพบร่างหญิงในปากจระเข้ แถมยังเป็นตัวใหญที่สุดที่เคยเห็นมา

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ทางตำรวจในเมืองลาร์โก้ ในพื้นที่เทมป้าเบย์ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกาได้รับแจ้งจากประชาชนว่า พบจระเข้อัลลิเกเตอร์แถว ๆ หนองน้ำ ใกล้กับถนน และยังเห็นว่า มีสิ่งที่คล้ายร่างคนอยู่ในปาก นั่นทำให้ตำรวจรุดไปที่เกิดเหตุทันที พบว่าสิ่งที่อยู่ในปากของมัน เป็นร่างของคนจริง ๆ ซึ่งศพที่พบเป็นผู้หญิง ซึ่งทางตำรวจก็ได้ทำการสืบสวนรายละเอียดเพิ่มเติม

ล่าสุด เจ้าหน้าที่รัฐฟลอริดา ยืนยันแล้วว่า เป็นชิ้นส่วนร่างมนุษย์ ที่พบอยู่คาปากของจระเข้อัลลิเกเตอร์ ขนาดยาว 4 เมตร ที่พบนั้น เป็นร่างของ ซาบรินา เพคแฮม วัย 41 ปี ซึ่งคาดว่า เธอถูกจระเข้โจมตีจนเสียชีวิต และกลายเป็นข่าวฮือฮาในพื้นที่ หลังจากที่มีคนเห็นจระเข้ตัวดังกล่าว คาบชิ้นส่วนของเธอขึ้นมาเหนือน้ำ

ด้าน จามาร์คัส บุลลาร์ด คนที่โทรแจ้งตำรวจ เล่าว่า เขาไม่เคยเห็นอัลลิเกเตอร์แถวนี้ ที่มีลำตัวขนาดใหญ่แบบนี้มาก่อน ในปากของมันเต็มไปด้วยเลือด และเขาคิดว่าอาจจะมีร่างของคนอยู่ เลยรีบโทรแจ้งตำรวจทันที

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่จากสำนักงานนายอำเภอ และคณะกรรมการอนุรักษ์สัตว์ป่าฟลอริดา ได้มาตรวจสอบ ต่อจากนั้น ได้มีการสังหารอัลลิเกเตอร์ตัวนี้ เพราะหวั่นเกรงว่า หากปล่อยไปก็อาจจะเป็นอันตรายกับประชาชน

ภาพจาก World Forum ข่าวสารต่างประเทศ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ