เปิดราศี หลังราหูย้าย 17 ตุลาคม 2566 ต้องระวังเรื่องสุขภาพ เจอคนล่อลวงทั้งเงิน ทั้งกาย

เปิดราศี หลังราหูย้าย 17 ตุลาคม 2566 ต้องระวังเรื่องสุขภาพ เจอคนล่อลวงทั้งเงิน ทั้งกาย

อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์ หมอดูชื่อดังเมืองไทย ที่วันนี้ จะมาชี้ชะตาทำนายทั้ง 12 ราศี ดาวราหูย้ายราศีในวันที่ 17 ตุลาคม 2566 แต่ละราศีมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มี เบนซ์ พรชิตา และบูม สุภาพร เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

อ.ลักษณ์ บอกว่าหลังจาก 17 ตุลาคม 2566 ราหูย้าย เศรษฐกิจใด ๆ แบบร้านของฉันปิดไป มันจะมาเปิดได้ไหม ?

อ.ลักษณ์ : ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ออกอากาศผ่านสื่อทีวี ผมอยากบอกประชาชนว่าในฐานะที่ผมเป็นโหราศาสตร์คนหนึ่ง ที่มีคนรักและคนเกลียด ผมได้ทำหน้าที่ของผมมา 30 ปี ในชีวิตโหราศาสตร์ ผมเห็นว่าราหูย้ายครั้งนี้ ผมจะเป็นโหรฯ คนแรก และคนเดียวที่พูดว่าราหูโยกย้ายวันที่ 17 ตุลาคม 2566 เป็นรอบที่ 14 ตั้งแต่ตั้งกรุงรัตนโกสินทร์ แปลว่าบ้านเมืองเจริญรุ่ง ต่างชาติจะเข้ามา การค้าจะคึกคัก จะเป็นโอกาสที่คนไทยมีกำลังใจลุย

ดี เพราะหลายคนกำลังเครียด รอฟ้าเปิด ?

อ.ลักษณ์ : ไม่เครียดเท่านั้น มันกลายเป็นว่าหมดกำลังใจ ไม่มีหวัง ทีนี้อาจารย์ก็เป็นผู้รู้ก่อนการณ์ จากตำแหน่งดวงดาว ถ้าสมมติทายวันนี้ไม่แม่น เศรษฐกิจไม่ดี บ้านเมืองไม่คึกคัก คนก็บอกว่าไม่เห็นแม่นเลยถูกต้องไหม อาจารย์คิดในใจแบบนี้ที่ทายไปตามที่ครูบาอาจารย์ได้สอนมา หากจะผิดพลาดครูบาอาจารย์รับผิดชอบด้วยเถิด

เริ่มจากกรกฎ ?

อ.ลักษณ์ : 17 ตุลาคม หลังจากราหูย้าย จะเปลี่ยนร้ายกลายเป็นดี จะมีธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ ขยับขยาย เงินทองไหลมา เทมา ฟันธง ดวงโคตรดี เพราะราศีกรกฎถ้าผ่าน 2 ปีครึ่งที่ผ่านมา ตั้งแต่ 5 ธันวาคม 2563 ถึง 1 มีนาคม 2566 คือ 2 ปีครึ่งที่ดาวเสาร์เล็งดวงชะตา มันผ่านไปแล้วตั้งแต่ 1 มีนาคม 2566 พอราหูย้าย โชคใหญ่ มันเป็นเกณฑ์พ้นเคราะห์ กรกฎเนี่ย เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมาแทบตาย ตอนนี้โล่งใจ มีแต่รุ่งเรือง ฟันธง

มีเรื่องที่ต้องระวังไหม ?

อ.ลักษณ์ : มีปัญหาเรื่องโรคภัย ไข้เจ็บเรื้อรัง ไม่ต้องมาหาหมอดู ไปหาแพทย์ตรวจเช็กร่างกาย

ราศีกุมภ์ ?

อ.ลักษณ์ : ราศีกุมภ์มีเทพประจำตัวคือราหู แปลว่าชาวราศีกุมภ์จะมีทุกข์หนักก่อน แล้วต่อสู้ให้ได้ จะเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี ชาวราศีกุมภ์มันจะเหมือนหนัก ๆ ในภาระต่าง ๆ ถ้าคนรักมันไม่ใช่ มันจะเลิกจากกันไป เพราะฉะนั้นถ้าต้องเลิกกับใครในช่วง 1 มีนาคม นี้ ไป 2 ปี ไม่ต้องกังวล เพราะมันเป็นเวลาที่บอกว่ามันไม่ใช่ เดี๋ยวมันจะเจอคนที่ใช่ คนเกิดราศีกุมภ์ หลังจาก 17 ตุลาคม ชีวิตมันจะไปนู้น มานี่ แล้วดี อย่าอยู่กับที่ เดินทางเปลี่ยนแปลง ราศีกุมภ์ดีแน่นอนฟันธง

ราศีพฤษภ ?

อ.ลักษณ์ : ปกติราศีนี้มันเหมือนจะดวงไม่ดี ก้ำกึ่งมาสัก 1-2 ปีแล้ว แต่วันที่ 17 ตุลาคม ที่ราหูย้าย งานมีโอกาสเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ ถ้ามีโปรเจกต์งานต่างประเทศให้ทำเลย มีโอกาสรุ่งโรจน์ สำเร็จ รวย ฟันธง แต่ที่พฤษภแย่คือมันจมอยู่กับสภาพเดิม ๆ จะทำแบบเดิม ๆ เครียดก็จะอยู่อย่างนี้ ดาวมาทับมันต้องเปลี่ยนแปลง

ราศีมิถุน ?

อ.ลักษณ์ : ปกติในบรรดาราศีทั้ง 12 ราศีเนี่ย ราศีมิถุนลั้ลลาสุดนะ เป็นคนจำแล้วลืมเร็ว ไม่ชอบอะไรที่หนัก เป็นราศีที่มีสภาพนางฟ้า เทวดา มาเกิด อาจารย์ดูดวงมา 30 ปีใครเป็นดารานักแสดง ใครเป็นนักการเมือง ที่อาจารย์ดูมา เขาต้องมีราหูเด่นในดวงทุกคน เพราะราหูคือมายา ดราม่า อารมณ์ นักการเมืองต้องมีเล่ห์เหลี่ยม คนเกิดลักขณาราศีมิถุน มีราหูเป็นเจ้าแห่งศุภะ จึงหนีแสง สี เสียงไม่พ้น บางทีโคตรเบื่อเลยอยากไปอยู่กับครอบครัว แต่มันก็ต้องมาแบบนี้ หลังจาก 17 ตุลาคม มันเริ่มมีบทบาทที่ชัดเจนมากขึ้น เช่น ตอนนี้มีพิธีกร อาจจะมีละครเพิ่มมากขึ้น คือจะมีอะไรที่ชัดเจนมากขึ้น หลังจาก 17 ตุลาคม ราศีมิถุนจะมีความสำเร็จจากงานที่มีเป้าหมาย ต้องมีพระราหูติดตัว

ราศีกันย์ ?

อ.ลักษณ์ : เป็นราศีที่น่าเป็นห่วงที่สุดในบรรดา 12 ราศี ชาวกันย์ เมื่อ 19 เมษายน ที่ผ่านมา ไปถึง 30 เมษายน 2567 มันจะร้อนอก ร้อนใจ ผิดพลาด ผิดหวัง งานเคยทำเปลี่ยนแปลง อาจารย์มองแบบนี้นะ ดวงมันเหมือนจะแน่ที่สุด ประกอบกับ 1 มีนาคม ดาวเสาร์โคจรเข้ามาเป็นอริกับดวงชะตา ภารกิจใหม่ก็ยากหิน แต่อาจารย์มองอย่างนี้ ราหูท่านร่วมกับพฤหัสบดี 17 ตุลาคม ราหูจะย้ายออกจากพฤหัสบดี แล้วราหูจะมาเล็งราศีกันย์ ตีความได้ 2 ประการ ชาวราศีกันย์ที่หง่อย เฉา หมดกำลังใจแล้วไม่สู้อะไรเลย พังเลย แต่ราศีกันย์ลุกขึ้นสู้ มันจะเหมือนนาทีสุดท้ายของแรงฮึบ และได้แสงสุดท้ายจากพระราหู ยิ่งบูชาพระราหูยิ่งดี ต้องระวังคู่ครอง หุ้นส่วน ใครเป็นโสดต้องระวังเลย จากนี้เป็นต้นไปตั้งแต่ราหูมาเล็ง คนที่เข้ามาใหม่ ๆ มันจะเป็นพวกไม่ได้ความ มันอาจจะโดนใจ เพราะมันเร้าใจ แต่มันล่อลวงเรา แล้วเอาทั้งเงิน เอาทั้งกาย หุ้นส่วนก็จะมีปัญหา อาจารย์แนะนำ กันย์กับมีน ย้ายบ้าน ย้ายห้องนอน ย้ายที่อยู่ยิ่งดี

ราศีธนู ?

อ.ลักษณ์ : ดวงชะตามันดีมา 2 ปีแล้ว ธนูหลายคนไปทำงานต่างประเทศ ไปเรียนต่างประเทศ หรือได้ไปไกลที่ ไกลถิ่น ชีวิตเร่ร่อน ขึ้นสูงลงต่ำ สลับสับเปลี่ยน มันต้องมีผู้ใหญ่เป็นที่เมตตา ธนูถ้าโดดเดี่ยวเสร็จ ต้องมีผู้ใหญ่เมตตาแล้วจะรุ่งเรือง คนธนูราหูย้ายในครั้งนี้มีเกณฑ์ได้บ้านใหม่ รถใหม่ แล้วปี 2568 มันจะมีจุดรุ่งโรจน์ได้เงินก้อนใหญ่มาก

ราศีสิงห์ ?

อ.ลักษณ์ : เรื่องหุ้นส่วน คู่ครอง ต้องประคับประคองให้มาก ร้อนได้ ต้องเย็นเป็น จะทำงานหุ้นส่วนกับใครต้องระวัง ใครที่มีคู่ต้องอดทน ส่วนใครที่มีกิ๊กต้องเลิกหมด

ราศีพิจิก ?

อ.ลักษณ์ : คนลักขณาราศีพิจิก เป็นราศีลึกลับ เป็นราศีที่ทายยาก พิจิกจะมีอะไรที่ไม่เหมือนคนอื่น แล้วมีการขึ้น-ลงที่ไม่ได้เป็นไปตามใจนึกของใคร เป็นเฉพาะตัว พิจิก ไม่ต้องดูดวงครับ คุณรู้ด้วยตัวเองอยู่แล้วโดยความรู้สึก ลองนิ่ง ๆ เลิกสับสน มันมีลางสังหรณ์ ซิกเซ้นส์ ไม่เหมือนใคร คนพิจิกเหมือนเกิดแล้วตาย ตายแล้วเกิด มีความลึกลับ พิจิกที่ราหูยกครั้งนี้ แปลว่า ใครไม่มีบุตรจะมีบุตร ถ้ามีบุตร บุตรจะนำพาความเจริญ ถ้าไม่ใช่บุตรก็จะเป็นบริวาร คนรอบตัวจะมีความเจริญรุ่งเรืองที่มาเกื้อกูล แต่ราศีพิจิกมันไม่ชอบพึ่งใครหรอก มันชอบพึ่งตัวเอง แต่มีหลักอยู่ ราหูย้าย 17 ตุลาคม นี้มันจะมีโปรเจกต์บางประการที่ต้องเริ่มต้นและทำต่อไปให้ความอดทนมันจะขยาย จนวันที่ 30 เมษายน 2567 ชีวิตจะสำเร็จ ร่ำรวย ทุกประการ ฟันธง

ราศีเมษ ?

อ.ลักษณ์ : ราหูโคจรทับเรือนชะตามาปีครึ่งแล้วจนถึงวันที่ 17 ตุลาคม นี้ ราหูทับราศีเมษปกตินะมันไม่ดีหรอก แต่มันมีดีอยู่ด้วย มันต้องสู้ไม่ถอย ลุย หลัง 17 ตุลาคม ชาวราศีเมษจะรุ่งเรือง สำเร็จบนความเริ่มต้นแล้วอย่างตั้งใจ ฟันธง

ราศีมีน ?

อ.ลักษณ์ : ราหูจะโคจรจากเมษไปทับราศีมีน หลัง 17 ตุลาคม คนที่อายุมากแล้ว คนที่ป่วยออด ๆ แอด ๆ ต้องตรวจให้ดี มันมีเกณฑ์ป่วยเจ็บ และต้องมีอันเป็นไป มันน่าเป็นห่วง แต่ถ้าเกิดเรายังหนุ่ม ยังสาว อย่าไปกลัว ราหูทับเปลี่ยนไป แปลว่าไม่ใช่ตาย แต่เปลี่ยนชีวิต เปลี่ยนการงาน เปลี่ยนรูปแบบ เปลี่ยนแล้วดี ฟันธง ใครอยู่ราศีมีนที่อยู่ในอาชีพดารา นักแสดง รุ่งโรจน์เลย เพราะราหูเป็นเงาแสงมาทับตัวเอง ใครเป็นพ่อค้า แม่ค้าไลฟ์ดีเลย

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 13.15-14.15 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ YouTube Channel : Orange Mama

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ