แฟนแห่เมนต์สนั่น! รถถัง เคลื่อนไหวแล้ว หลังแพ้ ซุปเปอร์เล็ก ไฟต์ประวัติศาสตร์

แฟนแห่เมนต์สนั่น! รถถัง เคลื่อนไหวแล้ว หลังแพ้ ซุปเปอร์เล็ก ไฟต์ประวัติศาสตร์

ศึกมวยครั้งประวัติศาสตร์ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 22 ก.ย. 2566 ที่ผ่านมา คู่เอก รถถัง จิตรเมืองนนท์ แชมป์โลกรุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) โชว์สปิริตยอมแบกน้ำหนักถึง 5 ปอนด์ขึ้นสังเวียน เปิดศึกมวยไทย แคตช์เวต ซูเปอร์ไฟต์ 140 ป. ปะทะเพื่อนรัก ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ แชมป์โลกคิกบ็อกซิ่ง รุ่นเดียวกัน ในกติกามวยไทย 3 ยก ปรากฎว่า ซุปเปอร์เล็ก เป็นฝ่ายเอาชนะคะแนนไปได้

ซึ่งหลังจากจบการชกในครั้งนี้ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ก็ได้โพสต์ข้อความสั้นถึงแฟนมวยว่า ขอโทษ จากใจคับ จากนั้นก็ได้มีแฟน ๆ ของรถถังเข้ามากดไลค์และคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างมากมาย อาทิเช่น ไม่เป็นไรเลยน้องถัง นายได้ใจคนดูไปเต็ม ๆ, สุดยอดแล้วน้อง, ทำดีที่สุดแล้วครับรถถัง พักผ่อนเยอะ ๆ แล้วกลับมาสู่ใหม่ ชนะใจมากครับ เป็นต้น

ขณะที่ ซุปเปอร์เล็ก ได้เคลื่อนไหวโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า ผมไม่มีอะไรจะพูดนอกจากคำว่า ขอโทษทีมงานทางด้านน้องรถถังกับเรื่องผมทำหนักไม่ได้ ต้องขอบคุณรถถังด้วยที่ยอมชกในไฟต์นี้ ซึ่งตัวน้องเองรู้ตัวว่าเสียเปรียบมาก ผมได้ทำหน้าที่ของตัวเองจบแล้ว ผมกับรถถังเต็มที่แล้ว ไม่มีคำแก้ตัวใดๆ นอกจากกลับไปปรับปรุงและแก้ไขตัวเอง ขอบคุณน้องรักที่ฝากรอยแผลไว้ให้ซะเยอะเลย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ