ส่อดราม่า! ซ้อเอ๋ โพสต์เดือดรัว ๆ หลัง รถถัง พ่ายแพ้ ซุปเปอร์เล็ก

ส่อดราม่า! ซ้อเอ๋ โพสต์เดือดรัว ๆ หลัง รถถัง พ่ายแพ้ ซุปเปอร์เล็ก

ศึกมวยครั้งประวัติศาสตร์ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 22 ก.ย. 2566 ที่ผ่านมา คู่เอก รถถัง จิตรเมืองนนท์ แชมป์โลกรุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) โชว์สปิริตยอมแบกน้ำหนักถึง 5 ปอนด์ขึ้นสังเวียน เปิดศึกมวยไทย แคตช์เวต ซูเปอร์ไฟต์ 140 ป. ปะทะเพื่อนรัก ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ แชมป์โลกคิกบ็อกซิ่ง รุ่นเดียวกัน ในกติกามวยไทย 3 ยก ปรากฎว่า ซุปเปอร์เล็ก เป็นฝ่ายเอาชนะคะแนนไปได้

ล่าสุด ซ้อเอ๋ จิตรเมืองนนท์ เจ้าของค่ายจิตรเมืองนนท์ ได้ออกมาโพสต์หลังจากที่ รถถัง พ่ายแพ้ในครั้งนี้ โดยโพสต์แรกระบุว่า พอกันที รอบเดียวพอ จบ ไม่ชกแล้วบุญดีแค่ไหนแล้วไม่เสียเข็มขัด ลูกใครใครก็รัก สงสารลูก แบกน้ำหนัก 5 ปอนด์เลย พอกันทีนะครับ รอบเดียว ซุปเปอร์เล็กไม่ชกสักคนเดียวก็ไม่อด หลงกล

สร้างมากว่าจะมีวันนี้เอามาทำกันแบบนี้ก็จบสิครับ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ดูแลรักษาร่างกายตัวเองให้หายและตั้งใจอ่านหนังสือแขกทำละหมาดเงินก้อนนี้เป็นทุนเพื่อไปสร้างเนื้อสร้างตัวและครอบครัวนะลูกรัก คิดดีทำดีได้ดีมีที่ไหน ลูกใคร ใครก็รักไม่เสียใจเลยเจ็บใจมากกว่าช่วยอะไรลูกตัวเองไม่ได้

ส่วนโพสต์ที่สองระบุว่า จะจดจำเอาไว้เป็นบทเรียน ไฟต์นี้จะเป็นไฟต์สุดท้ายของการยอมน้ำหนัก เหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีกกับพวกเรา เงินเสียชีวิตไปก็เอาไปไม่ได้ แต่ชื่อเสียงและศักดิ์ศรีบารมีคนมากมายจะพูดถึงเหตุการณ์ในวันนี้ตลอดไป ไฟต์ประวัติศาสตร์ใครทำไงได้แบบนั้น เจ็บใจ

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก ซ้อเอ๋ เมืองนนท์

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ