คดีพลิก! เด็กม.1 ช่วยทารกถูกทิ้ง สารภาพเป็นแม่เด็กเอง ตำรวจเตรียมออกหมายจับ

คดีพลิก! เด็กม.1 ช่วยทารกถูกทิ้ง สารภาพเป็นแม่เด็กเอง ตำรวจเตรียมออกหมายจับ

จากกรณีของนักเรียนชั้นม.1 โรงเรียนวัดบองเงิน ได้พบทารกแรกเกิดถูกนำมาทิ้งที่ตลาดนัดระแหง ช่วงกลับบ้านหลังเลิกเรียนเมื่อวันที่ 19 กันยายน เวลา 17.00 น. จึงพากลับไปที่บ้าน แต่คุณยายไม่ให้เลี้ยง เมื่อนำทารกมาโรงเรียน ก็ไม่กล้าเข้าโรงเรียนอีก ผู้ปกครองที่มาส่งนักเรียนด้วยกันเห็น จึงมาแจ้งคุณครูทันที

คุณครูจึงเดินไปแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ลาดหลุมแก้ว แต่ภายหลังเด็กรับสารภาพว่า เด็กทารกดังกล่าวเป็นลูกของตัวเอง และกลัวว่าคุณยายจะดุ จึงสร้างเรื่องบอกคุณยายและคุณครูว่าพบเด็กถูกนำมาทิ้งไว้ที่บริเวณตลาดนัด ซึ่งคุณยายได้เข้าแจ้งความ ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าหลานถูกล่วงละเมิด จนเกิดตั้งท้องและมีบุตรขึ้นมาอย่างที่ได้เล่ามา

ด้าน พ.ต.ต.ธนุส วิสุทธาภรณ์ กล่าวว่า เราได้นำตัวเด็ก ม.1 มาที่ สภ.ลาดหลุมแก้ว เพื่อทำการสอบถามเพิ่มเติม น้องก็ยอมรับว่าเป็นลูกของตัวเอง แต่ว่าถูกขืนใจ ซึ่งตอนนี้ผู้ที่ทำความผิด ตำรวจได้ทราบชื่อแล้ว หลังจากนี้ก็จะนำตัวเด็กเข้าสู่กระบวนการสอบปากคำ โดยมี พม.และนักจิตวิทยา เข้ามาร่วมเพื่อดำเนินการที่จะออกหมายจับผู้กระทำความผิดต่อไป

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เด็ก ม.1 ทาง พม. รับไปดูแลบ้านคุ้มครองฉุกเฉิน (กรมกิจการเด็กและเยาวชนบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดปทุมธานี) เพื่อดูแลสุขภาพจิตและสุขภาพร่างกายของเด็ก ส่วนเด็กทารกถูกดูแลอยู่ที่ โรงพยาบาลปทุมธานี เพราะมีอาการขาดน้ำและติดเชื้อที่สะดือ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ