เปิดภาพละครเรื่องแรก ของ ลิซ่า Blackpink ล่าสุด Money ทำลายสถิติยอดสตรีมเพลงเดี่ยวของตัวเองถึง 1 พันล้านครั้ง

เปิดภาพละครเรื่องแรก ของ ลิซ่า Blackpink ล่าสุด Money ทำลายสถิติยอดสตรีมเพลงเดี่ยวของตัวเองถึง 1 พันล้านครั้ง

จบคอนเสิร์ต World Tour กันไปแล้ว สำหรับ 4 สาว BLACKPINK ก่อนที่เหล่าบลิงก์จะต้องมานั่งลุ้นกันต่อกับข่าวคราวความคืบหน้าการต่อสัญญาของทั้ง จีซู, เจนนี่, โรเซ่ และลิซ่า ล่าสุดคุณแม่ของลิซ่าได้โพสต์คลิปวิดีโอ ผลงานละครเรื่องแรก ผ่านทางไอจีสตอรี่

โดยคลิปดังกล่าว คือภาพจากละครเรื่องหนึ่งที่ออกอากาศทางช่อง 3 เผยให้เห็นวินาทีของเด็กหญิงตัวน้อยที่กำลังทำการแสดงอย่างตั้งใจ กับแอ็คติ้งช้อนตามองกล้องให้ดูน่าสงสาร ก่อนที่จะค่อย ๆ ปรากฏตัวอักษรขึ้นมาเป็นคำว่า ซึ่งคุณแม่เองก็ยังได้โพสต์แคปชั่นประกอบเพิ่มเติมอีกด้วยว่า ผลงานละครเรื่องแรก

ล่าสุด ก็ได้มีคนทำคลิปออกมาเฉลยแล้วว่า ละครเรื่องแรกของลิซ่า BLACKPINK คือ เจ้าหญิงขอทาน ออกอากาศทางช่อง 3 เมื่อปีพ.ศ.2550 ซึ่งนอกจากจะรู้ชื่อเรื่องแล้ว ก็ยังปรากฏคลิปวิดีโอที่ได้เห็นฝีไม้ลายมือของเธอเพิ่มเติม ทั้งซีนอารมณ์ ซีนเต้นบนเวที เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มตั้งแต่ตอนเด็กกันเลยทีเดียว

แต่จะว่าไป เราก็มีโอกาสได้เห็นฝีไม้ลายมือของลิซ่าจากหลาย ๆ ผลงานที่ผ่านมา ทั้งร้อง เล่น เต้น โซโล่ ซึ่งถ้าหากเจ้าตัวชื่นชอบและอยากลองงานแสดงดูบ้างก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ท้าทาย และเชื่อว่าลิซ่าจะทำออกมาได้ดีอย่างแน่นอน สังเกตได้จากทักษะการแสดงสีหน้าเมื่ออยู่บนเวที รับรองไม่มีผิดหวัง

วันที่ 19 ก.ย. ลิซ่า BLACKPINK ทำลายสถิติยอดสตรีมเพลงเดี่ยวของตัวเองถึง 1 พันล้านครั้ง จาก “MONEY” เพลงเดี่ยวของตัวเอง โดยเป็นยอดสตรีมเพลงใน Spotify ที่สูงที่สุดในบรรดาศิลปินเดี่ยว K-POP ทั้งหมด

ปัจจุบัน (20 ก.ย. 2023) เพลง K-POP ที่ได้ยอดสตรีมเพลงใน Spotify เกิน 1 พันล้านครั้ง เป็นเพลงของ BTS ทั้งหมด ทั้ง “Dynamite”, “Butter”, “My Universe”, “Boy With Luv (feat. Halsey)” และ “My Universe (with Coldplay)”

ส่วนเพลงของ BLACKPINK ที่มียอดสตรีมใน Spotify สูงที่สุด คือ “How You Like That”, “Kill This Love”, “DDU-Du DDU-DU”, “Pink Venom” และ “Shut Down” ตามลำดับ

ลิซ่า เป็นศิลปินไทยคนแรกของ YG Entertainment เดบิวต์เป็นสมาชิก BLACKPINK ตั้งแต่ปี 2016 และเป็นสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดในวง ลิซ่าปล่อยเพลงเดี่ยวซิงเกิลอัลบั้ม LALISA ในปี 2016 โดยมีเพลง “LALISA” และ “MONEY” อัลบั้มทำยอดขายได้ 736,000 อัลบั้มตั้งแต่สัปดาห์แรก

ลิซ่า และสมาชิก BLACKPINK เพิ่งปิดฉากเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ต BORN PINK เมื่อวันที่ 16-17 กันยายนที่ผ่านมาที่กรุงโซล ขณะนี้แฟนๆ กำลังรอคอยเรื่องการต่อสัญญาของสมาชิกกับ YG ว่าลิซ่าและสมาชิกทุกคนจะตัดสินใจกันอย่างไร หลังจากที่สัญญา 7 ปีของสาวๆ ได้หมดลงไปแล้วตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ส่วนความคืบหน้าเรื่องของการต่อสัญญากับทางต้นสังกัดอย่าง YG Entertainment จะออกมาเป็นอย่างไรนั้น เชื่อว่าลิซ่าจะต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง และแฟน ๆ ก็พร้อมที่จะเคารพการตัดสินใจของเจ้าตัว พร้อมให้การสนับสนุนต่อไปกับทุก ๆ กิจกรรมที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอย่างแน่นอน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ