6 ราศีดวงแรงจนต้านไม่อยู่ ระวังตัวไว้ ความซวยจะมาเยือน

6 ราศีดวงแรงจนต้านไม่อยู่ ระวังตัวไว้ ความซวยจะมาเยือน

วันนี้เราจะพาไปเปิด 6 ราศี ดวงแรง ในเดือนกันยายนต้องระวังโดย อาจารย์เบิร์ด นักพยากรณ์ชื่อดัง ที่ให้ข้อมูลไว้ว่า ดวงคน 6 ราศี กันยายนต้องระวัง เพราะว่ามีดาวอาทิตย์ย้ายราศีช่วงกลางเดือนส่งผลแน่ๆ ราศีกันย์ ราศีสิงห์ ราศีกรกฎ ราศีเมษ ราศีมีน ราศีพิจิก

ราศีกันย์

ราศีสิงห์

ราศีกรกฎ

ราศีเมษ

ราศีมีน

ราศีพิจิก

ช่วงเดือนหน้ากันยายน ดาวอาทิตย์ย้ายราศี (ช่วงกลางเดือน) ถือว่าค่อนข้างแรง!! แรงในทางที่ดี ส่งผลให้ไม่ถูกกับคนอายุมากกว่า หัวหน้างาน ญาติพี่น้อง จะมีเรื่องให้ร้อนใจ นำภาระเข้ามาให้ คนใกล้ตัวมักจะทำให้อารมณ์เสีย ปี๊ดแตกได้ง่าย ให้ระวังเรื่องอารมรณ์ร้อน ของตัวเองด้วยนะครับ

(ช่วงนี้หากมีใครแช่ง) มาพูด มาทักให้จิตตก ก็ไม่ต้องสนใจ หรือเก็บมาคิดให้ดวงตกครับ ให้พูดกล่าวกลับไป ในใจก็ได้ครับ กล่าวว่า…พูดอย่างไร ขอให้ได้แบบนั้นกลับไป ข้าพเจ้าขอไม่รับ ทั้งวาจา ทั้งกรรม ที่ทำให้ดวงตกทั้งปวง สาธุ

ผลกรรมนั้นจะย้อนกลับไปหาตัวคนพูดเอง ไม่ต้องสนใจครับ เพราะดวงเราจะแรงกว่าคนที่พูด ในช่วงเดือนกันยายน ที่สำคัญ!! คำพูดเราก็ห้ามแช่งตัวเอง หรือคนในบ้านด้วยนะครับ เพราะจะเป็นไปตามปาก

เกณฑ์ดวงการงาน จะร้อนแรงมาก ดาวอาทิตย์เป็นดาวของการเริ่มต้น มีเกณฑ์โยกย้ายเปลี่ยนแปลงงาน คับที่อยู่ได้ แต่คับใจอยู่ยาก มีดวงเปลี่ยนงานแบบกระทันหัน ได้เริ่มต้นค้าขาย ทำธุรกิจของตัวเอง หากลุยแบบจริงจัง ก็มีดวงสำเร็จสูงมาก!! คนโสดจะได้เจอคู่คนใหม่ ส่วนคนมีแฟนแล้ว ให้ระวังเรื่องการมีปากเสียง ในช่วงนี้ด้วยนะครับ

ดวงการเงินจะกลับมาดีอีกครั้ง คนที่ไม่ได้จับเงินแสน เงินล้านมานานๆ จะได้จับอีกครั้ง ในทางใดทางหนึ่ง จะได้มาจากโชคลาภ การค้าขาย การทำธุรกิจ การได้รับมรดก มีผู้อุปถัมภ์ช่วยเหลือ

เรื่องสุขภาพ เลือดลมไม่ค่อยดี ประจำเดือนมามาก ปวดท้อง มึนหัวง่าย จะวูบ เวลาขับรถ เดินทาง จะวูบหลับได้ง่าย ต้องระวังด้วยนะครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ