โหดร้าย! พ่อสังหารลูกวัย 2 ขวบ แล้วนำไปฝังโบกปูน ส่วนลูก 4 และ 12 ขวบ ถูกเอาไฟแช็กลนทั้งตัว

โหดร้าย! พ่อสังหารลูกวัย 2 ขวบ แล้วนำไปฝังโบกปูน ส่วนลูก 4 และ 12 ขวบ ถูกเอาไฟแช็กลนทั้งตัว

จากกรณีที่ กัน จอมพลัง บุกเข้าช่วยเหลือเด็กอายุ 12 และ 4 ขวบ ได้สำเร็จ เนื่องจากถูกพ่อทำร้าย เอาไฟแช็กลนทั้งตัว แต่ผู้เป็นพ่อหลบหนีได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตามตัวพ่อจนเจอ ล่าสุดผู้เป็นพ่อได้รับสารภาพเพิ่มเติมว่าได้สังหารลูกสาววัย 2 ขวบ ซึ่งเป็นลูกคนเล็ก แล้วนำไปโบกปูนฝังไว้ที่บ้าน จ.กำแพงเพชร เมื่อ10 ก.ย. ที่ผ่านมา

ล่าสุด ตำรวจ สภ.ปางมะค่า จ.กำแพงเพชร พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและกู้ภัย เข้าตรวจสอบจุดฝังร่างเด็กหญิงวัย 2 ขวบ ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ที่ 15 บ้านคลองใหม่พัฒนา ต.บ่อถ้ำ อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร หลังจาก นายเอ็ม ผู้เป็นพ่อให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุสังหารลูกสาวตัวเอง ที่กทม. แล้วนำร่างกลับมาฝังที่กำแพงเพชร ช่วงเดือน ส.ค. 2566

พบว่า พ่อใจโหดรายนี้ได้โบกปูนฝังไว้ที่บริเวณครัวหลังบ้าน หนาประมาณ 5 ซม. ต้องใช้ค้อนทุบปูน และขุดลงไปประมาณ 60-70 ซม. มีการเอาดินปนขยะมาทับและมีทรายทับไว้ จากนั้นเจอสภาพศพคืออยู่ในถุงดำ 3 ชั้น ลักษณะนั่งหลังพิง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 4 เดือน โดยระหว่างตำรวจกำลังทำการหาหลักฐานอยู่พบว่ามีชาวบ้านมารอดูกันหลายร้อยคน และต่างส่งเสียงสาปแช่ง

ด้าน พล.ต.ต.ฐิตวัฒน์ สุริยฉาย ผบก.สอท.4 กล่าว่า ตอนแรกพ่อแม่เด็กไม่ยอมเผยข้อมูลอะไร แต่ช่วงหลังจากนั้นบอกว่าเอาลูกสาววัย 2 ขวบไปฝากไว้กับปู่ จึงมีการนำปู่มาสอบปากคำ และทราบว่าทั้งคู่ให้การไม่ตรง จากนั้น นายเอ็ม ก็ยอมสารภาพกับพ่อของตัวเองซึ่งก็คือปู่ของเด็กว่า ได้สังหารลูกตนเองและเอามาฝังไว้ที่บ้านในจังหวัดกำแพงเพชร

โดยระหว่างการทำแผนชี้จุด พบว่าทั้งคู่อยู่ในอาการร้องไห้ อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบสภาพจิตใจและอาการจิตเวช ไม่พบว่ามีประวัติแต่อย่างใด จึงจะต้องตรวจสอบต่อว่ากรณีลูกที่ถูกทำร้ายก่อนหน้านี้ที่ถูกทำร้ายเพื่อนำไปทำอะไร และมีกรณีอื่น ๆ ก่อนหน้านี้อีกหรือไม่จะตรวจสอบอีกที ซึ่งเบื้องต้นมีเพียง 2 สามีภรรยาที่ร่วมกันก่อเหตุ และจะสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ